วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

ลืมรหัสgmail จงทำไง

สวัสดีขอรับ สำหรับใครถิ่นที่ เจอะปัญหาการลืมรหัสgmailบ/ช gmail ด้วยเหตุที่ไม่ได้มากินนานกระทั่งลืมรหัสgmail หรือว่าพึ่งจะดัดแปลงเครื่องหมายเอี่ยมล่วงทำยื่นให้ทบทวนรหัสผ่านไม่ได้ หรือว่าทบทวนลืมรหัสgmailไม่หาได้เฉยๆนี่แหละ ฮ่าๆ วันนี้เกล้ากระผมกอบด้วยวิธีการปฏิรูปอุปสรรคแอ่ง น้ำทรวงไปสู่ กักด่านฟังครับผม เป็นอย่างสะดวกๆ ไม่ลำบากและ ไม่ซับซ้อนเพราะด้วยขอรับ ทางดัดนิสัยอุปสรรคการลืมรหัสgmailโพย gmail มีทั้งนี้ขอรับ
1.ชั้นแต่ ก่อนผ่านพ้นหนอ ขอรับ แห่งความถิ่นที่ ข้าพเจ้าลืมรหัสgmail มอบ ให้กระผมเข้าไปบริเวณ https://mail.google.com/ หรือว่าเปล่าก็แบบหล่อเสียงพูดตำหนิ gmailยอมแห่ง google ผ่านพ้นตกลงครับ เมื่อผมมาริแม้ว่าหน้าของ gmailหลังจากนั้น จักมีรอย โหว่รูปสี่เหลี่ยมส่งมอบดีฉันสวมรหัสผ่าน ของกระผมเอง ทว่าทั้งนี้เพราะกระผมลืม รหัสผ่านของกระผม ไปหลังจากนั้น มอบ ให้กระผมคลิกแผ่นดินอักษรเสียงพูดว่าจ้าง “ขอเนื้อความจุน เจือ” มันแข็งจักคงอยู่ข้างใต้แบบแผนรูปสี่เหลี่ยม สีฟ้าที่ดินกอบด้วยคำกล่าวตวาด “ลงชื่อเข้าใช้คืน” คลิกไปผ่านพ้นครับผม เกี่ยวกับไปไปสู่ขบวนการถัดไป
2.ครั้นบรรลุหน้าจากนี้ไปหนอขอรับ จักครอบครองอาชีพแยกออกข้าพเจ้าเลือกตั้งหลักใหญ่ปมของผม เพียง
>1.กู ไม่เห็นประจักษ์รหัสผ่าน ของ สวาปาม (แห่งความถิ่นที่ ข้าพเจ้าลืมรหัสผ่านใช่ไหมไม่เห็นประจักษ์ลืมรหัสgmail)
>2.เกล้ากระผมเปล่าเข้าใจแจ่มแจ้งชื่อเสียงเรียงนามลูกค้าของกระผม(แห่ง ข้อความถิ่นดิฉันลืมสมัญญานามผู้บริโภคของอิฉันเองใช่ไหมไม่เห็นประจักษ์นา มาผู้ ซื้อของดีฉันเอง)
>3.รับประทานเจอปริศนาอื่นภายในการจด ทะเบียนเข้าใช้คืน(ณแขนเรียวถิ่นกระผมไม่เป็นได้เข้ากินทะเบียน gmail ของกระผมหาได้ ด้วยเหตุที่การกระแทกบล๊อค การกระแทกแฮค หรือว่าอุปสรรคอื่นๆ) มอบ ให้กระผมออกเสียงข้อแต่แรกผ่านพ้นหนอครับที่ดิน “ฉันไม่เข้าใจรหัสผ่านของกระผม” คลิกเข้าไปเลยขอรับ หลังจากนั้นปลากดณเบ้าสี่เหลี่ยมสีส่วนแห่งฟ้าด้านล่างมากณมีคำพูดตวาด “ดำเนินการประสานรอย” เกี่ยวกับไปไปสู่ขบวนการถัดจากนั้น
3.พอมาอาบันหน้าตรงนี้ จักมีความอนุเคราะห์เหตุด้วย รหัสผ่าน จักมีรอย โหว่รูปสี่เหลี่ยมเหยาะรหัสผ่านถ้าเราจดจำ ได้มา ทว่าในเมื่อกระผมจำได้ ไม่ได้มา กระผมเปล่าสัมผัสสวมครับ ผม หลังจากนั้นปลากดคลิกณเบ้าสี่เหลี่ยมที่ดินกอบด้วยเสียงพูดตำหนิ “ฉันไม่เข้าใจ”เหตุด้วยเข้าไปสู่ขบวนการถัดไป
4.ณหน้าต่อไปนี้จักคือการรับรหัสรับรองมรรคติดต่อของผมหนอขอรับ กระผม มอบ ให้กระผมออกเสียงข้อไหนข้อเอ็ด เช่นนี้
>1.ประเด็น (SMS)
>2. การติดต่ออัตโนมัติ มอบ ให้กระผมออกเสียงถิ่นข้อความแต่ต้นหนอฮะ หัวข้อเรื่อง “ความ (SMS)” หลังจากนั้นปลากดณเสียงพูดว่าจ้าง “ถัด” แห่งหลืบรูปสี่เหลี่ยมสีส่วนแห่งฟ้าล่วงพ้นขอรับ เข้าต่อสู้วิธีการถัดไป
ลืมรหัสgmail ควรทำทำนอง
5.ขณะมาริ บรรลุวิธีการตรงนี้จบอุปการะอีฉันรอท่ารับเรื่องราวมรรคติดต่อของผม ซึ่งครอบครองรหัสผ่านจาก google ย่านส่งมาริส่งมอบกระผม เมื่อผมได้มารับหัวเรื่อง SMS จาก google หลังจากนั้น มอบ ให้กระผมนำเครื่องหมายถิ่นที่ google ส่งมาริยกให้ข้าพเจ้าทางวิ่ง หัวเรื่อง สวมยอมไปในหุบสวมเครื่องหมายของทิศgmailของกระผมล่วงขอรับ เท่านี้ก็ประสบความสำเร็จคำถามการลืมรหัสผ่านสมุดบัญชี gmail ของกระผมแล้ว ไปขอรับ แลตัว ไหมเล่าขอรับ เท่าไม่กี่ทอผ้าขบวนการสะดวกๆ กระผมก็ สามารถใช้คืนบริการทะเบียน gmail กระผมหาได้จบ ไม่ลำบากเกินใช่มั้ยขอรับ กระผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น