วันเสาร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2557

วิเคราะห์บอล ยอมสเต็ป!ใจแป้วชาบู


อาร์แซน เวนเกอร์ปีกุนซือหน้าเฉาของอาร์เซน่องามกเรือนสรรเสริญฟอร์มของเพลย์เมคเกอร์ตาปรือแผนกเมซุต โอสิลและสมาชิกแห่งวิเคราะห์บอลปัจจุบันที่ทางบุกปราบแอสอุดตัน วิลล่าอย่างเต็มที่

ศึกพรีเมียร์ลีกที่ทางสนามหญ้าวิลล่าช้า ปาร์ค"ปืนใหญ่"ตระเตรียมแรงบรรจุเจ้าถิ่น 3-0 โดยโอสิลแก้ไขลูกเดิมเองเก่ามอบให้บริเวณนี่ เวลเบ็คกดประตูนำทางห่าง

"เขา(โอสิล)เล่นดีถมถืด เผ้าผมชายทรวงว่าเปล่าสังเกตใครเล่นเสียล่วงแม้แต่มนุษย์โทนแห่งวันนี้ชุมนุมจวบจวนเขาเพราะว่า" เวนเกอร์ให้สัมภาษณ์พร้อมสกาย สปอร์ตส์

"เขาจัดทำผลจากสถานะของเขา งานประสานมือชิ้นงานพร้อมบริเวณนี่ เวลเบ็คก็แจ้งไปล่วง"

เมื่อชอบถามคำถามจวบจวน 3 ประตูแห่ง 3 นาทีนายใหญ่เฟรนช์แมนทำนูลว่า"รวดเร็วได้มาอีกหนอ บางขณะความผิดพลาดมุ่งมาดปรารถนาของพวกเขาจากงานถึงชีพิตักษัยประตูเดิมทำให้ดิฉันหมายถึงส่วนครอบครองเนื้อความได้มาเทียบเคียง"

"เผ้าผมว่าดิฉันดูแลวิเคราะห์บอลอยู่มือตั้งแต่เก่ายิงปืนได้มาหลังจากนั้นหนอ เป็นมากเกินเท่าขึ้นไปนำทางให้ได้มาและเข้มแข็งเก็บอย่าถึงชีพิตักษัยวิเคราะห์บอลให้อริ"

"ครึ่งหนึ่งหลังน่ะเกมโอเวอร์หลังจากนั้น ดิฉันดูแลวิเคราะห์บอลสะดวกมือกระทั่งที่แล้วอีก"

ผลงานแจ้งราคานัดพบตรงนี้ฉวยหมายถึงงานทวนไปสู่มารคแห่งหนอปราชัยอีกคราวของอาร์เซน่อลหลังขจัดใครเปล่าได้มาล่วงไม่เว้น 3 นัดพบหลังสุดๆชุมนุมตลอดบัญชีรายชื่อ

"ฉวยหมายถึงงานออกตัวที่ทางดี หลังวิเคราะห์บอลวัฏสงสารดิฉันประสบการรบแรงที่ทางจำต้องผ่านเข้าไปรอบจัดแบ่งประเภทแชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้มา"

"ดิฉันประสบช่วงเวลาออกสตาร์ทชิ้นรุนแรงพร้อมงานไปพบเอฟเวอร์อุดตัน, เลสเตอร์ และวิเคราะห์บอลตรงนี้อย่างไรก็ดีเผ้าผมมักจะเชื่อมั่นหนอว่าดิฉันออกตัวได้มาดีหลังจากนั้นและยังอดทนขึ้นไปได้มา"

ฮาเวียร์ เอร์นานนมเดซ สุดๆต้องใจหลังกลับกันตัวยอมมาหารับบทบาทซูเปอร์ซึมซับใช้เวลา 5 นาทียิงปืน 2 ประตูทั้งหมดโปรด เรอัล มาดริด บุกต้อนตือ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า เพราะว่าสกอร์ใหญ่โตมโหฬารจวบจวน 8-2

ขณะเดียวกัน "ชิชิชาริตอบโต้" ได้มารับงานกำหนดเขียนไว้ว่าหมายถึงยิ่งใหญ่ตัวเผื่อผู้กุญชรประตูถมถืดสุดขอบดีกว่าใครแห่งยุโรปจัดเฉพาะ 5 ฤดูหลังสุดๆซัลคุยทะลุทะลวง 16 ตุงไปหลังจากนั้นดีกว่า เอดิน เซกู่ตะโกน เหล่าหน้าแมนเชสเตอร์ สิตี้ทำเก็บ 13 เมล็ด

"เผ้าผมได้คิดว่ามันส์หมายถึงวิเคราะห์บอลที่ทางดี ลื้อคงสังเกตหลังจากนั้นว่าบัดนี้ดิฉันทวนมาหาเข้าที่เข้าไปทางวิ่งหลังจากนั้น" เหล่าหน้าคณะโลกเม็กซิโกไขดวงจิตผ่านทางวิ่งเว็บไซต์แผนกเป็นทางการของที่พักผ่อนหลังตกลงแมตช์

"เป็นมั่นเหมาะยิ่งนักเตะย่อมวาดภาพจะกุญชรประตูเข้าอยู่หลังจากนั้นเป็นพิเศษพร้อม เรอัล มาดริด เผ้าผมรู้สึกเคราะห์ดีจริงๆที่ทางยิงปืนประตูสุดๆดียิ่ง"

"สมมติว่าลื้อให้ช่องทางเผ้าผมต้นสักนาที เผ้าผมต้องประสงค์จะได้มาต้นสักสอง ต่างว่าลื้อให้เผ้าผมสอง เผ้าผมบิณฑบาตเพิ่มหมายถึงตรัย ด้วยเหตุว่ายามเข้าอยู่แห่งสนามหญ้ามันส์กอบด้วยคุณค่ามากๆ"

"จำนวนรวมประตูและผลสรุปงานแจ้งราคามันส์ประสานพร้อมเนื้อความขยันแผนกแรงของทั้งหมดมิตรสหายใครต่อใคร อย่างไรก็ดีเงื่อนงำเอ้สุดขอบก็เป็นอปราชัย" 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น