วันเสาร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2557

ผลบอล "ที่นิน้ำขาวส"ปลาบปลื้มปริ่มเปรมดังลั่นไกปืนออกหลังจากนั้น-สนทนาขอเกี่ยวจูนอีกไม่นานชั่วระยะหนึ่งเบิ่งดวงตาก็ใกล้ชิด


แซม อล่ำลาไดซ์ปีหมูซือจอมโยนกชมเปาะลูกเวสต์หมูแฮมเนื้อที่เล่นยอมใบสั่งข้างหลังเตรียมส่งมอบบีบบังคับมากเตะลิเวอร์พูลตั้งแต่ต้นเกมดังที่รู้ติเตียนล้มฤทธิ์ลงมาจากเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเนื้อที่ดวลพร้อมกับลูโดพี่เรสต์จนกว่าวินาทีตอนท้าย

"หงส์ปลาเนื้ออ่อน"พางปราชัย"ขุนมองค้อน"ตั้งแต่ 7 นาทีแต่ต้นข้างหลังเสียไปลุ 2 ทวารทำส่งมอบเจ้าถิ่นสามารถจัดตั้งขึ้นรับและเผ้าคอยตอบโต้ก่อนต้นกำเนิดลงมาเหล่ ลดลงเก๋พวกข้างหลังจอมเฟอะฟะทำทำชั่วหลังสุดเกมจุกปล่องในยิ่ง

"ครั้นเมื่อเธอพิศงานเตรียมหัวมันได้รับผลประโยชน์กลุ่มฉุกละหุกหัวมันยังมีชีวิตอยู่เรื่องยิ่งหัวจริงๆ"

"ลิเวอร์พูลเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกคราแต่ต้นในรอบ 5 ชันษาซึ่งรูปออกจะอ่อนล้า อิฉันเลยออกลูกสตาร์ตเกมส่งมอบทันทียิ่งเสมอเนื้อที่อิฉันทำได้รับ"

"อิฉันตรัสแยกก่อนเกมติเตียนอย่าส่งมอบพวกเขาบังคับบัญชาทางงานเล่นและส่งมอบบีบบังคับพวกเขาส่งมอบกระชั้นชิด หัวมันได้รับผลประโยชน์สูงสุด"

"จากงานเล่นเช่นนี้ทำส่งมอบพวกเขาแผลงมาถึงรอบเพียงแค่คราอันเดียวและอิฉันน่าได้รับลุ 3-4 ลูกก่อนพักผ่อนครึ่งหนึ่งพร้อมด้วยวางทับกัน"

"หัวมันดำรงไม่กอบด้วยเจ๋ขี้หวงติเตียนนี้อีกจากนั้นพร้อมกับงานพบเห็นเอ็ดในทีมโต้งเช่นนี้"

"อิฉันพอประมาณได้รับรับอัปราชัย หัวมันไม่ฟลุ้กนะ หัวมันไม่ใช่ติเตียนลิเวอร์พูลทำที่ใดก็ไม่ดีไปล้ม หัวมันยังมีชีวิตอยู่เวสต์หมูแฮมต่างหากเนื้อที่เล่นได้รับสูงสุด"

"ผมเผ้าติเตียนครึ่งหนึ่งแต่ต้นแบบฟอร์มของอิฉันการตกแต่งชุม ผมเผ้าไม่นึกติเตียนทั่วโลกเนื้อที่เหล่ผลบอลจักตรัสติเตียนอิฉันไม่พอประมาณพร้อมกับอัปราชัยในวันนี้"

"อิฉันอยู่เหย้าเฝ้าเรือนติเตียนลิเวอร์พูลจักผกผวนลงมาได้รับไม่ช่วงใดก็ช่วงเอ็ดเฉพาะหัวมันยังมีชีวิตอยู่แบบฟอร์มเนื้อที่ดีของคอลัมน์รับอิฉัน"

"อิฉันกอบด้วยมากเตะเรี่ยมหลากหลายคน พวกเขาเล่นได้รับดีเลยเล่า"

เบรนฝ่าย ร็อดอยากเจอร์สบิ๊กบไสไม้อสตาหวานสารภาพติเตียนกระทั่ง ที่ ขณะนี้จากนั้นลิเวอร์พูลอีกต่างหากเล่นไม่ได้รับในวรรณะเนื้อที่คาดการณ์ไว้ข้างหลังปราชัยเวสต์หมูแฮมล้มสภาพการณ์ 3-1 และยังมีชีวิตอยู่งานปราชัยนัดเนื้อที่ 3 จากงานลงสนามหญ้าในพรีเมียร์ลีกเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้น

"วันนี้อิฉันไม่ได้รับราวพร้อมกับวาจาติเตียนกฏเกณฑ์เลย อิฉันออกลูกสต๊าร์ตได้รับกระยืดกระยาดสิ้นฤทธิ์และกว่าจักลงมารับรู้ก็ตามข้างหลัง 2-0 จากนั้น"

"พูดก็พูด เวสต์แฮมภูเขาบีบรัดต้อนผลบอลได้รับดีมากๆ อิฉันไม่สามารถเล่นผลบอลได้รับเลย"

"จักติเตียนไปจากนั้นเนื้อที่ลวกๆลงมาตัวประกอบในเกมงานเล่นของอิฉันออกจะดีนำมากๆและทุกๆคนพิศจากนั้นไม่หยุด 2 ฤดูเนื้อที่ผ่านลงมาเฉพาะขณะนี้หัวมันผกผวนไม่ได้รับถือกำเนิดขึ้นไปพร้อมกับอิฉัน อิฉันแตะ#ลองส่งมอบหนักๆแยกต่อไปและวันนี้สมมตพิศในชะง่อนผาแบบฟอร์มงานเล่นจากนั้นตรัสได้รับเลยติเตียนควรพ่ายแพ้นำมากๆ"

"เวสต์หมูแฮมเล่นได้รับรุนแรงกว่าอิฉัน แบบฟอร์มของอิฉันไม่ได้รับราวพร้อมกับเนื้อที่ผมเผ้าได้รับคาดหวังไว้เลย อิฉันวางผลบอลแถวชุมมากเกินไปซึ่งโดยทั่วไปแล้วจักชำระเกรียนและทันทีกว่านี้ วันนี้อิฉันไม่ได้รับสงบพร้อมกับผลบอลชุมเพียงพอ"

"เฉพาะนอกเหนืออื่นใด ผมเผ้าว่าความดุร้ายในเกมของอิฉันหัวมันไม่ได้รับกฏเกณฑ์ นี่ลงความว่าอันเนื้อที่อิฉันแตะลงมาตระเตรียมดงานแยกอีกครั้ง ผมเผ้าอีกต่างหากโชตดีเพียงพอเนื้อที่อิฉันกอบด้วยค่ายมากเตะเนื้อที่รู้ติเตียนวรรณะงานเล่นหัวมันไม่ใช่อันเนื้อที่อิฉันคาดการณ์ไว้ อิฉันจักดีขึ้นไปร่ำไปครั้นเมื่อฤดูผ่านไปกลุ่มแท้จริง"

บีร็อดสารภาพติเตียนภูเขาไม่ประสงค์แก้มือติเตียนเกมแชมเปี้ยนส์ลีกฯลฯอธิกรณ์ทำส่งมอบพวกเขาปราชัยในเกมนี้

"นี่ลงความว่าอันเนื้อที่อิฉันแตะทำร่างกายส่งมอบเคยชินแม่นยำ อิฉันกอบด้วยเกมแชมเปี้ยนส์ลีกส่งมอบเล่นอีกบานตะเกียง"

"ค่ายมากเตะที่นี่ลงมาไกลจากนั้นและขณะนี้วรรณะกรณีคาดการณ์หัวมันเขยิบสูงขึ้นไปเฉพาะอิฉันแตะกำราบพร้อมกับเรื่องนี้ส่งมอบได้รับซึ่งขณะนี้อิฉันอีกต่างหากทำไม่ได้รับ"

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น