วันเสาร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2557

ฟิล์มกันรอย เพราะเหตุไรจำเป็นเข้าใกล้ฟิล์มกันรอย


นยุคปัจจุบันสมาร์ทโฟนถิ่นประกอบด้วยค่าสูง ใช่ไหมสมาร์ทโฟนถิ่นคลอดมาหา หลากหลายหนุ่ม มักจะสวมกระจกหน้าหน้าจอถิ่นกันรอยมากมาย นาๆ ติดตามถิ่นสื่อโฆษณาวาง แต่เมื่อไปเรียนถามมนุษย์จำนวนมาก ติเตียนลื้อจะติดแน่นฟิล์มกันรอยไม๊ ก็มักจะได้มาคำตอบติเตียนติดแน่นครับผม / จ๋า ซึ่งในยุคปัจจุบัน ฟิล์มถิ่นคลอดมาหาก็ประกอบด้วยหลากหลายแบบ ซึ่งรูปร่างของฟิล์มจำนวนมากจะทำจากพลาสติกเบาบาง ตนฟิล์มจะประกอบด้วยสองหน้า หมายถึงการงานต้อง กับการงานคือสูญญากาศเกี่ยวกับติดแน่นมาถึงกับจอโทรศัพท์ เพราะถิ่นเดิมติดแน่น สัมผัสทำการขัดผิวหน้าจอยกให้เกลี้ยง ขัดละอองคลอดจากจอ พร้อมด้วยเมื่อติดแน่นลงไปแล้ว สามารถเคลื่อนฟิล์มเพราะว่าทำให้เรียบขั้น รวบยอดอาบันรีดไถฟองอากาศเพื่อติดติดแน่นกับจอ แต่เพราะจำนวนมากถิ่นแบบเปลืองก็จะประกอบด้วยแค่แค่ 3 แบบ ซึ่งอิฉันจะมาหาทัศน์กันติเตียนแต่ละแบบดีอะไรค่อยเพราะว่าโปรดในการปลงใจติเตียนจำต้องจะติดแน่นฟิล์มกันรอยแบบสิ่งไรอาบันจะถูกกันกับตนลื้อ พร้อมด้วยเพื่ออะไรอิฉันจำต้องถิ่นจะติดแน่นฟิล์มกันรอย

      1. ฟิล์มใส

      จุดเด่นของฟิล์มใสหมายถึงคือฟิล์มถิ่นประกอบด้วยค่าชอบสุดขอบ พร้อมด้วยมนุษย์ติดแน่นแยะสุดขอบ(สามารถจะเกี่ยวกับมนุษย์ยังไม่ค่อยหยั่งรู้ติเตียนประกอบด้วยฟิล์มแบบอื่น) พอติดแน่นฟิล์มนี้มาถึงไป เบาบางมื้อจะรู้ติเตียนหน้าจอใหม่ขึ้นประไพขึ้น(สามารถจะอุปมาอุปไมไปเอง) ชอบครับผม ฟิล์มพรรณนี้พอติดแน่นแล้วพิกซวดเซลของทัศนียภาพจอยังคง 100% คงอยู่ได้ครับผม ฉะนั้นใครถิ่นติดใจหน้าจอใหม่ วิโรจน์ ชื่นมื่น เช่นคร่ำคร่าแล้ว ฟิล์มนี้เลยครับผม แต่ข้อเสียหายของฟิล์มแบบนี้หมายถึง มันแผลบคือฟิล์มถิ่นคือรอยนิ้วมือได้มา พร้อมด้วยรอยมากมายได้มาหมู พร้อมด้วยถิ่นประธานหมายถึง มันแผลบจะไปติดแน่นคงอยู่ได้ติดตามชายฟิล์ม พร้อมด้วยฟิล์มใสมักจะยึดกับตนเครื่องได้มาไม่ค่อยดี

      2. ฟิล์มทิศ/ขุ่น

      จุดเด่นของฟิล์มทิศหมายถึงจะทำยกให้สมาร์ทโฟนของลื้อทัศน์อีกครั้งคงอยู่ได้เป็นนิสัย เกี่ยวกับมันแผลบจะเปล่าติดแน่นรอยนิ้วมือ แป้ง ไคล ครับผม ถิ่นประธานหมายถึงมันแผลบยึดฝืนใจเป็นเวลายาวนาน หล่นลำบากลำบน แต่ข้อเสียหายของฟิล์มทิศหมายถึง กรณีละเอียดอ่อนจอจะหดลง 60% พร้อมด้วยเผื่อว่าสมมุติฟิล์มนี้ชอบข่วนคือรอยแล้วเลิกก็ สมมุติลื้อปิดเงียบหน้าจอขึ้นมาหา รอยถิ่นข่วนถิ่นคือสีรุ้งเลยเลิกครับผม

      3. ฟิล์มคันฉ่อง

      จุดเด่นของฟิล์มคันฉ่องหมายถึง เมื่อคงอยู่ได้ในถิ่นร่มครึ้มใช่ไหมถิ่นกลางคืนจะทำยกให้แลเห็นจอชัด พร้อมด้วยสามารถเปลืองคือคันฉ่องได้มา แต่ข้อเสียหายของฟิล์มคันฉ่องหมายถึง เมื่อเปลืองงานรื่นเริงที่โล่งแจ้ง จอจะเด้งรัศมีคลอด ทำยกให้แลดูจอเปล่าได้มา ใช่ไหมแลดูได้มาแค่หน่อยเดียวแค่นั้น ตนฟิล์มกาลเลอะเทอะรอยคราบมากมาย จะแลเห็นได้มาหมูกระทั่งแบบใส ซึ่งทำยกให้คือฟิล์มแบบคันฉ่องจะตัดเส้นกับผู้รักกรณีเพราพริ้งในการเปลือง

ถามมนุษย์อื่น มนุษย์อื่นก็อื้นติเตียนเปล่าติดแน่นกันรอยมาหาคือศักราชแล้วเปล่าประกอบด้วยรอยซักไซ้ประมาณการนิด

ก็คือไปได้มาครับผม แต่อย่าหลงลืมติเตียนรูปร่างการเปลืองงานรื่นเริงของแต่ละมนุษย์เปล่าเช่นกัน เบาบางมนุษย์เปล่าติดแน่นกันรอย แต่จอเปล่าคือรอย นกเขาสามารถจะสวมฝักหนัง ใช่ไหมสวมกระเป๋ากางเกง สกัดเดี่ยวๆเปล่าประกอบด้วยของเหล่าอื่นด้วยว่าแล้วก็ดูแลเหล่าประคบประหงม เปล่าแปะคว่ำบนบานเคาน์เตอร์ใช่ไหมสีจอกับของเหล่าอื่น แต่ในขณะเบาบางมนุษย์คือรอยเหตุด้วยเอาเครื่องเปโจษจันยๆไปสวมกับกระเป๋าถืิอ (โดยเฉพาะคุณผู้หญิง) แต่บางทีโอกาสกดบดสามารถจะทำยกให้ของในกระเป๋าข่วนกับจอได้มาธรรมดาๆเช่นเดียวกันครับผม

อีกเหล่านัยเนตรมนุษย์เราก็เปล่าเช่นกันด้วยว่ากันครับผม เบาบางมนุษย์อื้นติเตียนหน้าจอเปล่าคือรอยเลย จริงแล้วพอแลดูดีๆจะมองรอยขนแมวขึ้นข้างหน้าหน้าจอปริ่มก็คือได้มาครับผม ใช่ไหมในครรลองผวนกันเบาบางมนุษย์อื้นหน้าจอคือรอยเพียบ แต่นัยเนตรอิฉันสามารถจะมองไม่เห็นเลยก็คือได้มา ครรลองถิ่นดีพิสูจน์ด้วยว่าสายตาตนเองกับมนุษย์ถิ่นเปล่าติดแน่นกันรอยจริงๆดีกระทั่งติเตียนอิฉันรับได้มาหรือเปล่า อย่าเชื่อมั่นแต่ภาษาอันเดียวจะดีสุดขอบครับผม

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น