วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

ราคาบอล ไม้คานเต้แหวกกว้างไกล


สิ่งใหญ่โตนิโอ แบกเต้ปีกุนซือพวกวัฏสงสารอิตาลีแค่นติเตียนทางเข้าออกด้วยมาสู่ริโอ บาโลเตลลี่หัวหอกเหี้ยนเรียกปู่ของ"หงส์เกด"ลิเวอร์พูลยังคงเปิดเปิงกว้างใหญ่แต่ถ้าว่าจำเป็นต้องปฏิบัติตัวอย่างเป็นผู้เชี่ยวชาญ

คอนเต้พื้นที่มาถึงมาสู่รับการทำงานเป็นปีกุนซือพวกวัฏสงสารอิตาลีประกบจากเชซาเร่ ปรันเดลลี่อดีตเทลนลานเนอร์ซึ่งลาขั้นไปข้างหลังเกมราคาบอลพิภพ 2014 พื้นที่บราซิลมิได้เรียกบาโลเตลลี่แนบพวกวัฏสงสารวรรคที่หนึ่งของคีรี

"กูมิได้มีอคติพร้อมด้วยมาสู่ริโอ"แบกเต้อื้น

"กูจะกระแอกสมัญญานามใครทิ้งขว้างตลอดแต่ถ้าว่ากูต้องการส่งมอบหลายเตะของกูปฏิบัติตัวอย่างเป็นผู้เชี่ยวชาญ สมมติเอ็งมิมีสมาธิ สมมติเอ็งเคลื่อนที่เตร็ดเตร่คะนึงถึงแต่ถ้าว่าตัวเองกับเคลื่อนที่เล่นข้างในสนามหญ้า นั่นมิดีพอเพียงด้วยกู"

"งานตกลงใจของกูพื้นที่มิเรียกบาโลเตลลี่พร้อมด้วยแชร์ชี่เป็นข้อความพื้นๆ จากที่นี่เอ็งจะสังเกตเห็นติเตียนใครจะได้เล่น เขาทั้งหลายเล่นเป็นอะไรรวมกลุ่มอาบันมุมมองทั่วข้างในกับข้างนอกสนามหญ้า"

"ด้วยกู หลักก็หมายความว่าทางเข้าออกเปิดเปิงกว้างใหญ่สม่ำเสมอครั้นแล้วเอ็งเชี่ยวชาญมาถึงมาสู่กับเอ็งก็เชี่ยวชาญออกลูกไปได้"

อาดิล ร้างไปดังเครื่องล้อมข้างหลังเฟรนช์แมนของ"มาห์เกดดำนา"เอภาษาซี มินอกชานยอมรับติเตียนโศกสลดพร้อมด้วยความผิดหวังประกบ"ม้าลาย"ยูเวนตุส 1-0 เมื่อคืนนี้นี้แต่ถ้าว่าก็คาดหวังส่งมอบพวกแต่มาสู่ดวลทางสัญจรพื้นที่ถูกที่เพราะด้วยแฟนราคาบอลทุกคน

เกมบิ๊กแมตช์ในที่การสู้รบกัลโช่ ซวนเซเรีย อาเมื่อคืนนี้นี้พื้นที่สนามหญ้ากระเสือกกระสน สิโร่ของมินอกชานลงเอยสำหรับความมีชัยของแชมป์ล้าสมัยประเภทยูเวนตุสจากทางเข้าออกโทนของคาร์ลอส เตเบซดาวยิงปืนพวกวัฏสงสารอาร์คุ้นติน่าจะ

"ดีฉันจำเป็นต้องมิบ้ายทุกสิ่งทุกอย่างทิ้งขว้างไปก็เพราะว่าดีฉันหมายความว่าตระกูล แฟนราคาบอลเชี่ยวชาญเจรจาได้ติเตียนดีฉันมีความกระหายกับดีฉันเล่นสำหรับความรู้สึกของดีฉัน เขาทั้งหลายทรงไว้แนบข้างพวก"ร้างไปดังอื้น

"ข้างหลังเกม ดีฉันทุกคนแตกต่างก็คว้าน้ำเหลวแต่ถ้าว่าดีฉันเจรจากันติเตียนมันเทศอีกต่างหากมิมีไหนเกมมรณะกับดีฉันอีกต่างหากมีกาลเวลาพื้นที่จะแต่มาสู่"

"ดีฉันโศกสลดแต่ถ้าว่ากระหายพื้นที่จะแต่มาสู่ไปสู่ทางสัญจรอีกกาล ข้างในระยะนี้มันเทศเป็นยุคสมัยกาลเวลาพื้นที่ดีฉันจำเป็นต้องชี้ส่งมอบทุกคนเพ่งติเตียนดีฉันมีคาร์เรคเตอร์"

"กูมลักแฟนราคาบอลเหล่านี้กับมันเทศทำส่งมอบกูโศกสลดขณะกูมิเชี่ยวชาญสละตนจับความมีชัยมาสู่ส่งมอบพวกได้"

ซเดเน็ค ภาษาซีแมนเทลนลานเนอร์มือเก๋าของกระแอกญาปรี่เปรียบเทียบติเตียนฟปริเชสโก้ ต๊อตติกัปตันพวก"สุนัขป่าเหลืองเกด"อาแอส ป่องม่าเสมือนบุตรของคีรีก็มิราวกับ

ซีแมนคุ้นชินกำกับป่องม่า 2 กาลระหว่างศักราช 1997-1999 พร้อมด้วย 2012-2013 กับคีรีก็มีโปรแกรมนำพาผู้ร่วมทีมกระแอกญาปรี่บุกเข้าไปไปเยี่ยมอดีตต้นสังกัดล้าสมัยข้างในเกมซวนเซเรีย อาค่ำนี้

"ที่จริงติเตียนมันเทศมิถอดแบบเกมอื่นๆ"ภาษาซีแมนอื้น

"นี่เป็นเกมระหว่างพวกของกูพร้อมด้วยนครพื้นที่กูพักทรงไว้เต็มที่ติเตียน 20 ศักราช"

"กูมิมีความหมายมั่นใคร่ชะล้างเจ็บใจดอกนะ"

"ต๊อตติถอดแบบบุตรของกู ข้างในสถานะหลายเตะคีรีเป็นปราณีพื้นที่คาดการณ์มิได้กับเชี่ยวชาญส่งราคาบอลไปอีกต่างหากทำเครื่องหมายพื้นที่เอ็งคาดได้กิ่งก้อยแรงกล้า"

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น