วันเสาร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2557

ตารางบอล ฟาน ฮาลเอ่ยถึงไม่เกาะเคียงระเบียบบิณฑบาตเลือกตั้งโครงการบีบคุณภาพจัดจ้านเตะดีหัว


ตารางบอล จอห์น เทอร์รี่กัปตันเหล่าเชลซีตั้งจุดมุ่งหมายของฉกแชมป์พรีเมียร์ลีกมาทรงอวยได้มาเนื่องด้วยหมายถึงเกียรติประวัติแต่ทว่าลอร์ดริชารืด เล็กตเท่นโบโรห์อดีตสมัยประธานตารางบอลสโมสรผู้เสียชีวิต

ลอร์ดเล็กตเท่นโบโร่หมายถึงประธานสโมสรกิตติมศักดิ์ของ"ราชสีห์ไฮโซ"เพราะว่าเขาล่วงลับลงขณะจันทร์เพรง

เทอร์รี่จัดแจงพาสมาชิกลงสนามปะแมนเชสเตอร์ สิตี้วันวันอาทิตย์ตรงนี้ซึ่ง"เรือใบสีสีฟ้า"หมายถึงปรปักษ์หมายเลข 1 ในงานแก่งแย่งแชมป์พร้อมด้วยเขาทั้งหลาย

เทอร์รี่บอกแหว"เหตุด้วยเราหลังจากนั้นมันส์หมายถึงของประธานของเหล่าแห่งจักฉกแชมป์ไปค่อยๆเนื่องด้วยเขา"

"ดังนี้นี่หมายถึงตารางบอลจุดมุ่งหมายของเราในฤดูตรงนี้และแตะต้องทำอวยได้มาเนื่องด้วยเขา"

ราฟาเอลแบ็คของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพูดตะคอกเลสเตอร์ สิตี้แหวณ เวลานี้อังเคล ดิ มาเรียปีกค่าตัวมีราคาแรงอยู่ในตอนท็อปฟอร์มเพรงลงสนามวันวันอาทิตย์ตรงนี้

ปีกชาวอาร์คุ้นชินไตน์ขนย้ายมาค้าขายหน้าแข้งในพรีเมียร์ลีกเพื่อค่าตัว 59.7 กล้อนปอนด์สเตอร์ลิงและทำชิ้นงานได้มาดั่งดียิ่งด่วน

เมื่อถูกป้อนคำถามแหวอดีตสมัยลับลี้ฟิลด์เรอัล มาดริดทำชิ้นงานได้มาดั่งน่าตรึงตราระหว่างประลองกำลังหรือเปล่าราฟาเอลซูบแหว"วันนี้ผมหิวประภาษเลยตารางบอลแหวนี่อวนเล่าอังเคล ดิ มาเรีย"

"เราเล่นบังแบบ 10 พานพบ 8 สิ่งมีชีวิตและเขาลั่นไกทางเข้าออกได้มาดั่งดียิ่งเขาอวนอับปางไปเลยอวนเล่า"

ดิ มาเรียจักลงสนามในเกมไปหาเลสเตอร์วันวันอาทิตย์ตรงนี้เพราะว่าเขาหมายถึงจำพวกประธานแห่งทำอวยเหล่าชนะเลิศควินส์ปาร์ค เรนเจอร์ 4-0 ขณะอาทิตย์แห่งผ่านมา

หลุยส์ เก้ง ฮาล มูลนายเหล่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โปร่งใสแหวตัวเขาอ้าโล่งต่อแนวทางเล่นแห่งจักเลือกเฟ้นชดใช้ เพราะว่าของแห่งมุ่งเน้นหนักสุดโต่งหมายถึงครองตารางบอลแห่งบีบคุณลักษณะของจัดเตะภายในเหล่าให้กำเนิดมาได้มาหนักสุดโต่ง

ในอาทิตย์แห่งผ่านมา หลังจากแห่งบิ๊เภกะอสชาวดัทช์ทำให้เสมอหมู่จาก 3-5-2 มาหมายถึง 4-4-2 เหล่าของเขาก็อาจฉกอปราชัยนัดแนะปฐมภูมิในฤดูเพราะว่าถอดออกจากตำแหน่งโจมตีควีนสพาร์ค เรนเจอร์สเพื่อสกอร์ 4-0

"ผมเกริ่นเพื่อหมู่งานเล่นแห่งตารางบอลเหลื่อมล้ำให้กำเนิดไปเหตุว่าคุณลักษณะจัดเตะแห่งเรามีอยู่" เก้ง ฮาลเอื้อนบรรลุโครงการ 3-5-2

"ณ เวลานี้เราได้มาเอาธุระเชื้อสายจัดเตะคุณลักษณะตึงแก้วเข้ามามา ซึ่งเราแตะต้องชะม้ายตาดึ่มไปในกรณีตรงนี้และเราก็งกอวยเขาทั้งหลายทำชิ้นงานประสานพร้อมด้วยปรัชญาฟุตบอลของพวกเราอวยได้มา"

"นั่นแหละแห่งเอ็งสาวเท้าเข้ามามาในหมู่งานเล่นตรงนี้ แต่ทว่าหมู่งานเล่นก็หมายถึงของแห่งอาจแก้ไขได้มา มันส์เปล่าใช่สูตรแน่นอน"

"ในเกมปฐมภูมิของผมแห่งคุมเหล่าอาหยักซ์ มันส์หมายถึงวิธานแห่งเราจักแตะต้องเล่นเพื่อหมู่ 4-3-3 เสียแต่ว่าผมเลือกเฟ้นชดใช้โครงการ 4-4-2 ในฐานันดรโค้ชโค้ชของเหล่าเผื่อขาดเผื่อเหลือ เหตุว่าผมชมแหวมันส์หมายถึงของแห่งเหมาะสมพร้อมด้วยคุณลักษณะของจัดเตะแห่งเรามีอยู่"

"กรณีนั้นผลิตรุ่งในชันษา 1998 มันส์ผ่านมายาวนานหลังจากนั้น"

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น