วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

บอลวันนี้ เคารพนบนอบอัธยาศัย!บอรินี่ขับไล่กดไลค์เพิ่มขึ้นตคนรักหงส์สมมติว่าโดนด่าตอบกันโหดร้าย


ไทยเลอร์ แบล็คเก็ตต์เครื่องล้อมขนองประกายพรึกของ"ผีสีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยินดีพื้นดินหาได้รับงวดจากหลุยส์ ฟาน ฮาลเทตะลีตะลานเนอร์ชาวฮอลแลนด์แมนมอบให้ลงสนามหญ้าคล้ายติดต่อกันในที่ฤดูตรงนี้

ดาวเตะวัย 20 ศักราชหาได้ลงสนามหญ้าเต็มเม็ดเต็มหน่วยทั่วนาทีในที่พรีเมียร์ ลีกภาษาซีซั่นตรงนี้พร้อมด้วยนกเขาก็ประสงค์ว่าในที่เกมกับเลสเตอร์ สิตี้ราตรีตรงนี้จักสามารถบำรุงรักษาสมณศักดิ์ของตัวเองในที่เหล่านำวางหาได้

"หัวมันทั้งเป็นส่วนพื้นดินดี เกศาเล่นหาได้ดีค่อย ใครต่อใครกระทำประสานเกศาคล้ายดีพร้อมด้วยเกศาก็มันกับหัวมัน"แบล็คเก็ตต์อื้น

"หัวมันถือเอาว่าทุกสิ่งทุกอย่างพื้นดินเกศาจินตนาการจดตั้งแต่อีกทั้งเอียด การลงเล่นพื้นดินโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อหน้าเพื่อนชายบอลวันนี้ใครต่อใครถือเอาว่าสิ่งพื้นดินเกศาละโมบ"

"หัวมันยิ่งใหญ่จริงๆ"

"การเย้าหยอกทั้งเป็นส่วนพื้นดินดีในที่ห้องแต่งตัวพร้อมด้วยสนามหญ้าซ้อมเพื่อ ผู้บัญชาเหล่าก็มันกับหัวมัน นกเขาซีเรียสแม้ว่าก็หัวร่อเพื่อด้วย"

"โดยเฉพาะอย่างยิ่งในที่อาทิตย์ตรงนี้ ใครต่อใครชื่นชมบริบูรณ์ขึ้นไปพร้อมด้วยสิ่งหลายก็เข้ารูปบริบูรณ์ขึ้นไป ใครต่อใครตั้งตารอเกมพื้นดินกำลังจะลงมาจดพร้อมด้วยประสงค์ว่ากูจักหาได้ข้อยุติการแข่งพื้นดินดี"

เนมันคุณย่า วีดิชอดีตเครื่องล้อมขนองกัปตันเหล่า"ผีสีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแค่นว่าอีกทั้งกอบด้วยกระแสความเกี่ยวเนื่องพื้นดินดีกับสังกัดเดิมก่อนถ้าหากจักขยับลงมาชูไว้กับ"อสรพิษโต้ง"อินเตอร์ มิต้นลานแล้วไป

วีดิชย้ายจากยูไนเต็ดลงมาชูไว้กับอินเตอร์แบบปราศจากค่าจ้างเมื่อห้วงซัมเมอร์พื้นดินผ่านลงมาหลังจากสิ้นข้อสัญญากับที่สุดเหล่าแห่งภาราแมนเชสเตอร์ก่อนกำหนดจักกลายลงมาอย่างยิ่งยิ่งใหญ่ในที่ทางรับของ"เนรัซซูปรี่"

"ช่วงพื้นดินเกศาล่ำลายูไนเต็ดลงมา หัวมันเปล่าใช่การตัดสินใจของเกศาเอง"วีดิต่อยไล่หลังว

"เกศาจากที่พักผ่อนลงมาเพื่อดีพร้อมด้วยกูก็อีกทั้งกอบด้วยกระแสความเกี่ยวเนื่องพื้นดินดีเพราะฉะนี้หัวมันจักเปล่ากอบด้วยการพูดจาจดการผกผวนไปไม่ใช่หรือเล่นประชันกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"หัวมันน่าจะระทึกขวัญแม้ว่านี่เปล่าใช่มื้อเดิมพื้นดินเกศากอบด้วยงวดลงมาเล่นในที่อิตาลี ต่อนี้ไปทั้งเป็นห้วงโอกาสยิ่งใหญ่ด้วยว่าเกศา อินเตอร์ทั้งเป็นที่พักผ่อนโต้งพร้อมด้วยทั้งเป็นที่พื้นดินชั้นยอดมอบให้เกศาหาได้ชี้ว่าอีกทั้งกอบด้วยกระแสความสามารถในที่การบอลวันนี้มอบให้ดีพร้อมด้วยทดสอบตัวเองกับลีกอื่น"

"หัวมันค่อนข้างจะแหวกแนวในที่ห้วงท่อนกับบรรยากาศเอี่ยม,สูญสิ้นเตรียมพร้อมพร้อมด้วยท่อนประชันแม้ว่าณ เวลานี้เกศารู้สึกเช่นกับบ้านพร้อมด้วยเกศาก็ฉลุยจริงๆประตู"

โจเซ่ มูไหลโญ่เทตะลีตะลานเนอร์"เดอะ แฮปปี้ วัน"ของ"สิงห์ไฮผอมโซ"เชลภาษาซีไว้ใจว่าโรมัน อับราโมวิชเจ้าของที่พักผ่อนอำนาจกอบด้วยกระแสความเกษมสันต์กับพัฒนาการของเหล่าในที่ฤดูเอี่ยมตรงนี้

มูไหลโญ่ผกผวนลงมาควบคุมเหล่าทั้งเป็นคำกล่าวสู้พื้นดิน 2 เมื่อซัมเมอร์แต่ก่อนพร้อมด้วยอำนาจออกลูกสตาร์ทฤดูเอี่ยมหาได้คล้ายสวยงามขนองวางชัย 100 เปอร์เซ็นต์เจิ่งจับทั้งเป็นหัวหน้าฝูงของกำหนดการ

ความเกี่ยวเนื่องของมูไหลโญ่กับอับราโมวิชก็ทั้งเป็นไปเพื่อดีพร้อมด้วยมหาเศรษฐีจากประเทศรัสเซียก็เฉลิมฉลองคล้ายยินดีปลื้มปิติตกขอบระหว่างชัยนอกเหนือสวอนภาษาซีเมื่อมากอาทิตย์ก่อนกำหนด

"เกศาทำงานมอบให้กับนกเขา เกศาเปล่าสามารถโทรศัพท์ค้นนกเขาไม่ใช่หรือไปเคาะทางเข้าออกพร้อมด้วยทูลถามนกเขาว่า'มิสเตอร์อับราโมวิช มึงแฮปปี้ไม่ใช่หรือเปล่า?' "มูไหลโญ่อื้น

"แต่ว่าความเข้าใจของเกศาเตือนว่าหัวมันใช่หนอ"

"ความเข้าใจของเกศาก็เช่นกับเพื่อนชายบอลวันนี้เชลภาษาซีใครต่อใครพร้อมด้วยนกเขาเปล่าใช่เท่าเพื่อนชายบอลวันนี้นกเขาทั้งเป็นเพื่อนชายบอลวันนี้พร้อมด้วยทั้งเป็นเจ้าของที่พักผ่อนเพื่อ เพราะฉะนี้นกเขาน่าจะกอบด้วยกระแสความเกษมสันต์"

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น