วันเสาร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2557

โรงเรียนสอนภาษาจีน กั้นหมายถึง 4 คอร์ส พอให้สอดคล้องพร้อมกับเส้นชัยและกรณีถูกที่ของผู้เรียน เพราะฉะนี้


มาหากราบเรียนภาษาญี่ปุ่น โรงเรียนสอนภาษาจีน เหตุด้วยขบวนการสื่อสารแน่เทียว

ประกันคุณภาพข้างในอันดับดีมากมายชันษา 2555 เพราะกระทรวงศึกษาธิการ

ปรัชญาโรงเรียน 

ครูดี หมู่งานสอนแน่จริง  เจิ่งเหตุด้วยน้ำใจ

วิสัยมอง 

โรงเรียนสอนภาษาถิ่นที่เจอกระแสความลุล่วงฉบับทีเดียวสัมผัสก่อสร้างหมู่คุณภาพข้างใน ๔ เบื้องที่มั่นเช่น เบื้องเจ้าหน้าที่สดมือเก่า เบื้องขบวนงานสอนสัมผัสสดหลักเกณฑ์ หญ้าปากคอก ม่วน ได้เอาท์พุตว่องเช่นขบวนงานสอนแบบ Direct Method เบื้องหมู่งานกราบเรียนถิ่นที่เกื้อหนุนจุนเจือผู้เรียน เบื้องหมู่ประเมินค่าเอาท์พุตและบังคับบัญชาคุณภาพฉบับเป็นวรรคเป็นเวร

เป้าหมายงานกราบเรียน 

1. ออกปากได้ เชื่อได้ ข้างใน 2 นิศานาถ

2. อ่านได้ นิพนธ์ได้ ข้างใน 3 นิศานาถ

3. ข้าพเจ้าต่างบรรเทาทุกข์กักคุม และสาวก้าวไปสู่กระแสความลุล่วงเหตุด้วยกักคุม 

ภาษาญี่ปุ่น โรงเรียนสอนภาษาจีน ภูเขากราบเรียนกักคุมยังไง:

 ภาษาญี่ปุ่น ประสานรอยเสียงพูดต่าง ๆ ข้างในประโยคเหตุด้วยเสียงพูดเอาใจช่วยแบบต่าง ๆ และแปะคำกริยาสิงสู่ท้ายประโยคสมดุล ซึ่งเหลื่อมล้ำจากภาษาไทยมากมาย ต่อจากนั้นแนวสอนถิ่นที่เปลืองงานถ่ายความหมายไม่ใช่หรือชี้แจงไวยากรณ์สดภาษาไทยจึ่งทำแยกออกผู้เรียนงงงวย เสียเวลากราบเรียนนานมาก เสียแต่ว่าออกปากไม่ได้

 โรงเรียนสอนภาษาจีน งานจัดประโยคประดุจดังภาษาไทย เสียแต่ว่าตัวพิมพ์จีนประกอบด้วยงานคละเคล้าหมู่ของรูปภาพและสัญญลักษณ์ ต่อจากนั้น จึ่งจงสอนออกปากเพราะเปลือง งานสะกดความเห็น PinYin สดสื่อ และสอนแยกออกแน่จริงทั่ว 4 ความชำนาญเหตุด้วยงานซ้อมซักหยิบยกตัวอักษรจีนมาหาปรุงแต่งประโยคเน้นงานเปลืองงานเลี้ยงสุทธิบ่อย ๆ

 ข้าพเจ้าเปลืองแนว Direct Method ลงความว่า สอนเหตุด้วยภาษาถิ่นที่กราบเรียน ซึ่งได้การศึกษาค้นคว้าแล้วตวาด สดแนวถิ่นที่แยกออกคุณประโยชน์ยิ่ง ข้างในยุคสมัยถิ่นที่ขาดยิ่ง ผู้ชี้แจงเปลืองการวางท่า และรูปภาพ เอาใจช่วยสื่อกระแสความแทนที่งานถ่ายความหมายสดภาษาไทยบ่อย ๆ ทำแยกออกผู้เรียนขี้เล่น รอบรู้ออกปาก ย้อน สดภาษาถิ่นที่กราบเรียนได้พรวดพราดถิ่นที่มุ่งหวัง 

 สอนเคล็ดหญ้าปากคอก ๆ เหตุด้วยรำลึกตัวพิมพ์จีนและตัวอักษรคันจิ ลงความว่าเคล็ดงานทางแยกและประกอบตัวพิมพ์ และรูปภาพ ทำแยกออกขี้เล่นและระลึกได้ตื๋อ กราบเรียน 100 อวัยวะ ราวรู้แจ้งเห็นจริง 1,000 อวัยวะ

 Snow Ball หยิบยกคำศัพท์หมดสมัยมาหาก่อสร้างคำศัพท์ซ้ำ หยิบยกบทเรียนหมดสมัยมาหาคลุกคลีซ้อมซัก ข้างในบทเรียน ซ้ำเนือง

เพื่อให้คลอดความรู้สึกผูกพันกราบเรียนโรงเรียนสอนภาษาจีนและแยกออกประกอบด้วยรากฐานถิ่นที่ดีของงานกราบเรียนข้างใน อันดับถิ่นที่สูงขึ้นไป และแน่จริง ได้ทั่ว 4 ความชำนาญ

เพื่อซ้อมซักแยกออกแน่จริงทั่ว 4 ความชำนาญ ได้ข้างในยุคสมัยชิ้นว่องพอที่เนื่องด้วยผู้ถิ่นที่ไม่ประกอบด้วยภูมิปัญญาโรงเรียนสอนภาษาจีน เสียแต่ว่ามุ่งหวังปูรากฐานและซ้อมซักแยกออกแน่จริงทั่ว 4 ทั้กษะ เำพื่อนำไปเปลืองข้างในงานทำงาน งานกราบเรียนประสานรอยและเปลืองข้างในชีวิตประจำวัน ย่อยสด 4 สถานะ เพราะเหตุนี้

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น