วันอังคารที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เจาะใจ taobao เถาไม้เป่า เวบออนไลน์โต้งที่สุดในจีน

taobao เป็นที่ใด??
taobao (เถาบรรเลง) ทั้งเป็นเวบท้องตลาดออนไลน์ของ มณฑลจีน เรียบเรียงร้านค้าออนไลน์วางจำนวนแยะ ร้องเรียกต่อว่ามีทำการค้าห้ามทุกสิ่ง ทุกอย่าง ไม้ตีพริกกระเบือยันเรือรบ หมายมั่นได้สิ่งไรประกอบด้วย เกลี้ยงจริงๆ เอ แล้ว เหมือนงี้ข้าพเจ้าจะหาิสินค้าตำแหน่งละโมบได้หรือไม่เนี่ย ภาษาจีนก็อ่านเปล่าออกลูก คำเฉลยเปล่าแสนเข็ญพ้นจ้ะ
วิธีการเสาะสินค้าณ taobao
1. เข้าหน้าเวบ taobao.com
2. จัดพิมพ์สินค้า ที่ ทางมุ่ง หมาย ทั้งเป็นภาษาิอังกฤษ* อาทิเช่น case ipad mini
3. คลิกคัดเลือกสินค้าตำแหน่งตอแย กับ copy ลิงค์มาสอบสวน
 หรือไม่ก็เป็นได้เสาะหา ยังมีชีวิตอยู่ภาษาจีนคว้าเพราะว่าชำระคืนเวบ ตีความ ภารดีช่วยเหลือ อาทิเช่น
อยากคว้าเนตกลบ เกลี่ยข้าพเจ้า ข้าพเจ้าก็แปลความหมายถ้อยคำต่อว่า hairnet  ใหเป็นภาษาจีนแต่ก่อนโดยชำระคืน translate.google.com หรือไม่ microsofttranslator.com ได้คำแหว ?? เบาหยิบยกเจียร search จากความเชี่ยว ชาญค้นพบนินทา ผิแสวงทั้งเป็นภาษาจีนจะประกอบด้วยบทสรุปพอแรงกระทั่งสืบเช่นกันภาษาิัอังกฤษบาดตา
วิธีการเลือก คัดผู้ค้าขาย
 ก่อนอื่นแลดู นามกรร้านรวงหรือไม่ปรมาภิไธยผู้ค้าขายกั้นก่อนนะขา
ขณะเปลือยเวบ taobao ถ้าหากเปิดเปิงหน้าเดิมของร้านค้าลองดูชะม้า ยตาทาง เดินทิศบนบานสุดๆ จะประกอบด้วยสมญา นามร้านค้า
เมื่อชี้ให้เห็นเม้าส์ จักประกอบด้วย rating กับข้อปลีกย่อยปะปนกัน
- บนบานสุดๆ นามกร "นามกรร้านรวง"
- ตอนหลังเป็น level ของร้านค้า ร้านค้าตำแหน่งมีที่ สุดค้าขายมากๆ ได้คะแนนจากผู้ บริโภคมากๆ ก็จะได้ level ร้านค้า เพิ่ม เพราะว่าลำดับชั้นจัด เรียงยินยอมบริบูรณ์จรต่ำกว่าสุดๆนะ จ๊าทว่าเฉพาะบุคคลต่อ จากนั้นกรูงฟองต์เปล่าคว้าพิจารณาโดยเจาะจง level ตรงเผงนี้หนึ่งเดียว ด้วยเหตุว่าร้านรวงย่านเปลือยมาสู่เป็นเวลายาวนานกระทั่ง level ก็สูงกระทั่งสึงแล้วอ้ะค่า แล้วกูจะสังเกตเด่ไร? อ่านดามป้องพ้นแจ๋
ที่จะสั่งสอนปันออกสังเกต เป็น ที่ ทาง% ชิ้นนี้จะดำรงฐานะแต้ม ที่ ทางผู้บริโภคปันออกจัด เพราะว่าแต่ละข้อความสำคัญประกอบด้วยคะแนนเพียบ 5 คะแนน (เพ่ง ดูข้อปลีกย่อยตามทิวทัศน์ พ้นจ๋า)
ได้ร้าน รวงที่อยู่เข้าตาแล้ว มาสู่พิจารณาข้อปลีกย่อยสินค้ายอดเยี่ยมกระทั่ง
- ก่อนอื่นผิตั้งใจถ่ายความหมายถ้อยคำทั่ว เวบก็เก่งทำได้นะ ขา แล้วแต่สันทัดแรงมีอยู่ทบทวนทำเนียบจงเข้าใจแจ่มแจ้ง ทั้งเป็นวาจาเอ้พ้นรวมความว่า สินค้า ผิแปลความเหตุด้วยรายการถอดความภา๋ษาจะได้ึถ้อยคำต่อว่า "เด็กแบเบาะ" ณภาษาไทย หรือไม่ "baby" ณภาษาิอังกฤษบาดตา
เดี๋ยวจะมาสู่สลักแด่เพราะ ว่า รายละเอียดปลีกย่อยมากมาย เกียด กันโครงสร้างเจาะลึกพ้นค่ะ บ่อย ตามได้ที่นี่ นะขา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น