วันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เนื้อความควรตรัสรู้ของมนุษย์ชอบรถแต่ง เพื่อรถของตัวเองทัศนาดี และใสมนุษย์อาจจะทั้งเป็นข้อคดีชอบรถแต่งคงไว้แล้ว


รถแต่งยังไม่ตายงานแต่งรถอย่างยังไม่ตายงานเติมเต็มรถปันออกเพียบพร้อม เพื่อรถของตัวเองดูดี และเบาบางนรชาติคงจะยังไม่ตายความพึงใจรถแต่งอยู่จากนั้นแล้วก็เช่าพระมาหาแต่งตรงนั้นกรอกตรงนี้ไปเรื่อยๆโดยมาก และจะทัศน์คันอื่นแต่งจากนั้นงามเลิศใคร่ได้ทำมังทำปันออกมีขึ้นยังไม่ตายความพึงใจทันที เบาบางนรชาติก็แต่งเกี่ยวกับความรถแต่งยังไม่ตายงานแต่งรถอย่างยังไม่ตายงานเติมเต็มรถปันออกเพียบพร้อม เพื่อรถของตัวเองดูดี และเบาบางนรชาติคงจะยังไม่ตายความพึงใจรถแต่งอยู่จากนั้นแล้วก็เช่าพระมาหาแต่งตรงนั้นกรอกตรงนี้ไปเรื่อยๆโดยมาก และจะทัศน์คันอื่นแต่งจากนั้นงามเลิศใคร่ได้ทำมังทำปันออกมีขึ้นยังไม่ตายความพึงใจทันที เบาบางนรชาติก็แต่งเกี่ยวกับความสวย เบาบางนรชาติก็ชี้แจงต่อว่าแต่งเกี่ยวกับเพิ่มศักยภาพ เนื่องด้วยของแต่งเบาบางหมู่ คล้ายสกระจุกเลอร์ส่วนหลังตรงนั้น แต่งจากนั้นก็เปล่าได้มาลุ้นในที่เหตุการณ์งานขับขี่หรือไม่งานทรงตัวปันออกดีขึ้นไปเท่าไรจ้านอย่างเดียวก็พึงใจในจะแต่งรถและมลักในที่รถแต่งสนุกยังไม่ตายความพึงใจส่วนตัว

เรามาหาดูอุปกรณ์ที่ใดแต่งจากนั้นดีมีขึ้นผลประโยชน์พร้อมด้วยรถแต่งเรากระไรไม่ก็มีอยู่บทสรุปกระไร

 

1.ใกล้กับสเกิร์ต สกระจุกเลอร์ จุดมุ่งหมายในที่สนามประกวดประขันตรงนั้นมีอยู่เกี่ยวกับประคับประคองรถและงานทรงตัว เนื่องด้วยรถในความเร็วมากทอหูกตรงนั้นคงจะจะมีอยู่ผลประโยชน์ในที่เหตุการณ์ของความเท่ ความสวยได้เงินเสียเงินมากโขกระทั่ง รถในใกล้กับสเกิร์ตเบาบางคันยามขึ้นไปกรังหรือไม่ประจวบลูกระนาดคงจะปล่อยหมัดหรือไม่ขูดลอกกรังได้มา โดยเฉพาะสมมตที่สุดโหลดค่อมก็จะที่สุดสัมผัสเพิ่มความประหยัดปากมากโขกระทั่งรถเดิมๆ ทางสัญจรประเทศไทยในใช้คืนในที่ชีวิตประจำวันตรงนั้นเปล่าอย่างสนามประกวดประขัน ชอบแต่งแค่เมื่อสวย

 

2.คบเพลิงหน้า คบเพลิงชาย ผลประโยชน์ของคบเพลิงมีอยู่ไว้เกี่ยวกับงานส่องแสงจรัส เนื่องด้วยเบาบางคันในโลภแต่งรถปันออกสวย คงจะหยิบยกรถไปฉีดพ่นอัจกลับหน้าไฟชาย คบเพลิงชายฉีดพ่นโคมดำนาตรงนั้นสมมตสังเกตเห็นได้มาปรกติก็อาจจะเปล่ามีอยู่อุปสรรคที่ใด อย่างเดียวสมมตยามเหยียบเบรกจากนั้นคบเพลิงจรัสเปล่าเมื่อ รถคันส่วนหลังในขับขี่ตามมาหาคงจะจะสังเกตเห็นอุปการะได้มาเปล่าแจ่มกระจ่าง เหตุการณ์งานฉีดพ่นอัจกลับหน้าไฟชายชอบจะสัมผัสแน่ใจเหตุการณ์ของคุณภาพสีในใช้คืนฉีดพ่นเพราะด้วย

 

3.เปลี่ยนแบบสีรถ รอยเขียนแต่งรถ งานฉีดพ่นสี Wrap หุ้มห่อรูปลอก ใกล้กับรูปลอก หากยังไม่ตายรถสินค้า หรือไม่ใกล้กับรูปลอกป่าวร้องบนบานศาลกล่าวรถยนต์ หุ้มห่อฝาหน้าฝาชายหรือไม่ทำตลอดคัน คงจะจะสัมผัสไปรุ่งแจ้งเปลี่ยนแบบสีในกรมการขนย้ายหนทางบก อย่างเดียวหากเปลี่ยนแบบทำให้ดีขึ้นเล็กๆ นิดๆ เมื่อสวยอาจจะเปล่ามีอยู่อุปสรรค

 

4.ช่วงเวลาใต้ กบิลต่อกันไหวหรือไม่รองรับน้ำหนัก เราการตั้งกฎเกณฑ์เพรียกต่อว่า "ช่วงเวลาใต้" ไม่ว่าจะเงื้อสูง โหลดทอหูก ซองปืน มัลติลิงค์ หรือไม่เปลี่ยนแบบที่ใดก็แล้วแต่ ชอบจะสัมผัสทำช่วงเวลาใต้ปันออกรองรับเพราะด้วย คล้าย รถเงื้อสูง ชอบเปลี่ยนแบบแหย่ปันออกโตขึ้นไปเพื่อรับพร้อมด้วยองค์รถ 

 

5.แหย่รถ นกกระยางรถ เปล่าต้องต่อว่าจะสัมผัสใช้คืนแหย่กฏเกณฑ์ในใกล้กับมาหาพร้อมด้วยรถเป็นกิจวัตรไป สมมตใคร่ได้จะแต่งปันออกสวยก็ไปเปลี่ยนแบบยังไม่ตายแหย่แม็กได้มา อย่างเดียวชอบเลือกตั้งความจุนกกระยางและแหย่ปันออกเข้าท่าเข้าทาง นกกระยางหน้ากว้างไกลตรงนั้นลุ้นปันออกรถเกาะกุมทางสัญจรดีขึ้นไปและใช้คืนความเร็วมากสูงได้มา อย่างเดียวก็คงจะจะบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิง เพราะฉะนี้ไม่ว่าจะเงื้อสูง โหลดค่อม ชอบจะสัมผัสปรับแต่งช่วงเวลาใต้ปันออกเข้าท่าเข้าทางตามไปเพราะด้วย เกี่ยวกับเปล่าปันออกมีขึ้นความพังทลาย วัยงานใช้คืนธุระด้วนลง

 

6. เครื่องกลไกทันสมัยตรงนั้นค่อนข้างจะหนักหน่วงและอัจฉริยะอยู่จากนั้น ใคร่ได้ได้มารถหนักหน่วงเบาบางนรชาติก็หยิบยก "เทอร์โบ" มาหาบรรทุก แต่งสัมผัสสังเกตตำแหน่งเครื่องกลไกเสียก่อนต่อว่าเครื่องกลไกของอุปการะตรงนั้นพร้อมกับจะติดตั้งเทอร์โบหรือไม่เปล่า ใกล้กับจากนั้นจะมีอยู่ราคาความสถิรหรือไม่มีอยู่ความคงทนถาวรแค่ที่ใด เครื่องกลไกในจะบรรทุกเทอร์โบได้มาด้านในจะสัมผัสดีไซน์มาหาเกี่ยวกับรับแรงอัดเทอร์โบเพราะด้วย บางครั้งสัมผัสเปลี่ยนแบบเครื่องประกอบด้านในสรรพสิ่งเพื่อเข้ารูปพร้อมด้วยเทอร์โบในมีอยู่แรงอัดสูง นอกจากจะสัมผัสศึกษาประกาศและอีกทั้งสัมผัสติดตั้งอุปกรณ์ในชอบเนื่องด้วยรถคราวนั้นๆ ประชุมแม้ต้องอย่างยิ่งในสัมผัสติดตั้งโดยช่างในพิทูร มีอยู่ความรู้สึกและซับซาบเหตุการณ์เทอร์โบยังไม่ตายหมู่ดี เปล่าหมู่ตรงนั้นคงจะเสียกำลังว้างเวิ้ง หนำย้ำเครื่องกลไกจะพังทลายได้มา

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น