วันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ความเป็นมา Eiji Toyoda ตัวนำ Toyota รถ Toyota หมู่แต่แรกตำแหน่งเคียงสัญญาณ

ถ้าหากพาดพิงถึงฝ่ายรถยนต์ที่อยู่ใครต่อใครจะจำเป็นต้องรู้จักทรงไว้เผ่นหนีไม่รอด ฝ่ายยี่ห้อตรีห่วงจากที่สุริยาอุทัยที่อยู่ยึดกุมข้อคดีคือเอ็ดในที่ข้างอ๋องจำหน่ายทำนองใหญ่โตโยต้า (Toyota) ถูกต้อง ซึ่งกระทั่งที่อยู่ใหญ่โตโยต้าจะมาบรรลุทำเครื่องหมายนี้ น้อยจำเป็นต้องทะลวงปกรณัมแตกต่าง ๆ มหาศาล โดยประกอบด้วยชายปราณีเอ็ดคือผู้ขับยิ่งใหญ่ทำนอง เออิจิ ใหญ่โตโยดะ (Eiji Toyoda) ซึ่งหาได้สิ้นสุดตราบวันที่ 17 กันยายน 2013 ด้วยซ้ำการวางท่าหัวอกผิดหวัง

          เออิจิ ใหญ่โตโยดะ คือวงศาคณาญาติรวมเชื้อสายพร้อมด้วยผู้ตั้งใหญ่โตโยต้า ซึ่งเออิจิ กะเกณฑ์คือปราณีที่อยู่ประกอบด้วยบทบาทยิ่งใหญ่ทำนองแหล่ โดยคือผู้บริหารที่อยู่สร้างสรรค์แผนและกบิลแตกต่าง ๆ มหาศาลซึ่งทำยกให้ใหญ่โตโยต้าขึ้นไปคือผู้ก่อตั้งรถยนต์ประเภทเอ็ดของแผ่นดินหาได้ทำนองขณะนี้ ออกันทั่วอีกทั้งอาจล้มอสูรย์ในกลุ่มยานยนต์ในที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั่ว 3 หาได้ทำนองราบคาบ

          สิงขรประจำการยกให้พร้อมด้วยใหญ่โตโยต้าแหล่บรรลุ 69 ปี คือผู้บริหารช้านานตั้งแต่ปี 1967-1980 แจ๋ว่าจ้างช้านานสุดขอบในที่หุ้นส่วน ทั่วอีกทั้งคือผู้ประดิษฐานกบิลงานผลิตรถยนต์ซึ่งแจ๋ว่าจ้างประกอบด้วยพลังสุดขอบของแผ่นดินในที่สมัยนั้น โดยโรงงานของใหญ่โตโยต้าในที่ประเทศชาติประเทศญี่ปุ่นอาจผลิตรถยนต์หาได้แหล่กระทั่งโรงงานของมังสวิรัติเนรัล มอเตอร์ส (GM) ที่อยู่ตั้งอยู่ในที่นครอุตสาหกรรมยานยนต์แผ่นดินทำนองชาติดีทรอยต์บรรลุ 16 เสมอ โดยพึ่งงานเรียนรู้จากมังสวิรัติเนรัล มอเตอร์ส และฟอร์ด (Ford)

          งานของเออิจิ ใหญ่โตโยดะ นั้นประกอบด้วยมหาศาลนานาประการทีเดียว ถึงกระนั้นงานอันเอ็ดที่อยู่ยิ่งใหญ่ก็รวมความว่างานเปลี่ยนแปลงกบิลงานผลิตและการตลาด โดยสิงขรหาได้จัดตั้งขึ้นโรงงานไม่โกร๋งเกร๋งกระทั่ง 10 ในและส่งซื้อรถยนต์โควตาแหล่ทั่วโลก ด้วยซ้ำงานเปลี่ยนแปลงทำนองต่อเนื่อง ดีไซน์รถยนต์ยกให้ประกอบด้วยส่วนประกอบโกร๋งเกร๋งลง พร้อมทั้งงานเปลืองเครื่องจักรประจำการและตรวจ ใช่ไหมที่อยู่รู้จักกั้นในที่นามาสายใหญ่โตโยต้า ส่งข้อมูลออกยกให้อาจผลิตใหญ่โตโยต้า โคโตลอำลา (Toyota Corolla) หาได้ทำนองในทันที หมดทางไปกลายคือรถยนต์อ๋องจำหน่ายประเภท 1 ของแผ่นดิน และสิงขรอีกทั้งคือผู้มีอำนาจงานดึงขึ้นโรงงานในที่แตกต่างประเทศชาติของใหญ่โตโยต้า ซึ่งหาได้เลือกเฟ้นประเทศสหรัฐอเมริกา คือประเทศชาติแต่ก่อนในที่ปี 1983 และหลังจากนั้นก็แผ่ขยายโรงงานไปอีกทั้งถิ่นแตกต่าง ๆ ทั่วโลก

สามารถทวนทบหลังไปหาได้จวบจนถึงปี 2472 ชิ้นคือปีที่อยู่หัวหน้างาน ซากิชิชิ ใหญ่โตโยด้า (SAKICH TOYODA) กรรมสิทธิ์โรงงานผลิตเครื่องทอผ้า TOYODA AUTOMATIC LOOM WORKS หาได้จำหน่ายสิทธิบัตรงานผลิตเครื่องทอผ้าให้แก่หุ้นส่วน PLATT BROS ในประเทศชาติประเทศอังกฤษในที่ค่า 100,000) ปอนด์สเตอร์ลิง และมอบให้ยกให้บุตรของสิงขรรวมความว่า มร. คิกระชั้นร ใหญ่โตโยด้า (MRมันสมองKICHIRO TOYODA) คือเงินลงทุนในที่งานลองทำผลิตรถยนต์ รถยนต์แปลนแต่ก่อนที่อยู่ผลิตจากโรงงานเครื่องทอผ้าของใหญ่โตโยต้าและยกมาคลอดออกตัวในที่ตลาด คือรถยนต์นั่ง 4 ช่อง เครื่องกลไก 6 สูบ 65 แรงม้า เปลืองแชสซีส์และกบิลส่งเขี้ยวเล็บของเซฟโตเลต์ในสหรัฐฯ คลอดสู่ตลาดคือคราวแต่ก่อนในที่ปี 2479 ประกอบด้วยตำแหน่งงานผลิต 5 คัน ดามวัน เอ็ดปีภายหลังใหญ่โตโยด้าจึงตั้งต้นงานผลิตรถยนต์ทำนองจริงๆ ๆ เต็มแรง ๆ โดยตั้งหุ้นส่วน Toyota MOTOR COมันสมอง, LTDมันสมอง ขึ้นไปด้วยซ้ำเงินเงินลงทุนคาด 3.5 เลี่ยนเฉรัยญสหรัฐและทำการงานผลิตรถยนต์สานต่อกั้นมาเท่าที่หมดทางไปสมัยปัจจุบันพระนามหุ้นส่วน: ใหญ่โตโยต้า มอเตอร์ คอร์พอเพียงเรชั่น(Toyota MOTOR CORPORATION)ตั้ง: พุทธศักราช 2480ประธานกรรมการ: มร.อีจี ใหญ่โตโยด้า

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น