วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เล่นกล้ามเรือนจำฝึกปักชำกาย 15 นาที

มีปัญหาเนื้อความโอกาสไม่ก็? งานฝึกฝนสำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อดุจมีคุณลักษณะ ควบคู่ไปพร้อมงาน ตัดทอนไขมัน  ภายใต้ข้อแม้เหตุการณ์กาลเวลาฝึกฝนสิ่งเล็กของแต่ละวัน  รวมความว่าเครื่องที่ทางลื้อจะคว้าทราบประดามีหลัง จากคว้าอ่านข้อ เขียนด้านล่างตรงนี้แล้ว
ครับ เสียงพูดตักเตือนเล่น กล้ามแปลนเป็นล่ำเป็นสันภายในแบบ แถวลื้อได้ คิด โน่นตกว่างาน แถวจำเป็นจะต้องใช้ชอร์คเกียดกันมือไถล ,แตะต้องใช้คืนผ้าโพกหัวเข่า ,แตะต้องดูแลงานท่า SQUATS แปลนย่อความกายต่ำต้อยมากจนกระทั่งตะโพกต้องพื้นผ่านพ้น ,แตะต้องดูแลงานท่าปะปนกันจนถึงเต็มฝีจักร แปลนเลือดกำเดาเคลื่อน ที่เกิน  คดีฝึกซ้อมแบบ แปลนเป็นล่ำเป็นสันพร้อมด้วยเรื่องข้น ตรวจวัดคว้าจากโควตาบุตรน้ำหนักพื้นที่มหาศาลแดนประสกกิน  พร้อมด้วยห้วงยุคสมัย แดนจะจำเป็นจะต้องใช้คืนแหล่กระทั่ง 2 ขณะรุ่งโรจน์ไปในงานซ้อมแต่ละคราว ขนาดนั้น
       แต่ทว่าแม้มันแผลบมีความมอบให้ลื้อเปล่าสามารถ ใช้ เวลา 2 ขณะในที่ เรือนยิมคว้าเล่า  เครื่องณลื้อออกเสียงคว้าทันทีมีเข้า อยู่ 2 ประการหมายถึงเข้ามาไปในยิมแล้วไปเล่นส่งมอบทันทีมุทธาทันแดนจะทำหา ได้ ไม่ก็ทางเลือก อีกทางแคบหนึ่งก็ รวมความว่าเปล่าสัมผัสเข้ามาไปเล่นผ่านพ้น  พร้อมด้วยสมมติว่าอุปการะลงคะแนนเสียง ทางแต่แรก รวมความว่างานใช้เวลามอบกระจิริดเป็นยอดในเรือนยิม โน่นก็หมายความว่าพื้นเพของข้อ เขียนนี้แหละขอรับกระผม  ผมจะบรรยายคอกฝึกหัดแบบ แปลนพื้นหน้าเรียบผละ 15 นาที  แห่งหนโปรดเพิ่มความสามารถการ เจริญ วัยของกล้ามเนื้อ ลื้อ อีกทั่วอีกต่างหากสนับสนุนสลายไขมัน พร้อมด้วยอีกต่างหากคว้าผลบุญเหมือนและแดนประสกกินเวลามากๆในที่เรือนยิม โดยใช้เวลานิดกระทั่งตรงนั้นพอแรง
    เผื่อหมายถึงกล้าม ทรวงอก ,ข้าง ,ไหลบ่า ,พาหุ พร้อมด้วยต้นขา - เก่งนำตา ตารางซ้อม 15 นาที ทำเป็นตารางฝึกฝนปกติคว้า โดยจัดจ้านส่งให้เป็น ตารางฝึกฝนแบบแปลนซ้อมดวงอาทิตย์เลิก 5 วัน พร้อมด้วยแบ่งออกใช้สื่อสารปิดป้องเท่า 4 อาทิตย์แต่ (พอเพียงเต็มหลังจากนั้น ก็ส่งเสียแปรเปลี่ยนไปใช้คืนรายการ ซ้อมอื่น)
 เผื่อหมายถึงกล้าม ล้วนๆตน ลิ่มบนบาน ศาลกล่าวล้วนแล้ว - จะเก่งใช้คืนหมายกำหนดการฝึกซ้อม 15 นาทีตรงนี้คว้าทั้งปวงหน "อย่างเดียว"วันที่อุปการะมีกาลเวลาเข้ามาเรือน ยิมน้อยนิดมากๆ (Webmaster -  ยกขึ้นตัวอย่างดังเช่น วันนี้เอ็ง จะจำเป็น จะต้องฝึกฝนทรวงยินยอมหมายกำหนดการฝึกฝนดี แต่วันนี้กาลเวลาเข้ามาเรือนยิม ของเอ็ง จ้อยแหล่  ก็ส่งเสียอุปการะมาสู่ใช้ตา ตารางซ้อม 15 นาที "อย่างเดียวส่วนหน้าอก" นำไปคุ้มครองที่วันนี้แค่ นั้น  ส่วนวันพรุ่ง เผื่ออุปการะมีภายติดสอยห้อยตามประจำจบ ก็สั่งการกล้ามเปลาะอื่นยินยอมที่คุมขังหัสเดิมของท่านถัดจาก    โดยในที่แม่แบบกระทง 2 ตรงนี้ มอบ "งดเว้น" กล้ามต้นขา ซึ่งสมมติว่าวันนี้ เอ็งจะ แตะต้องฝึกฝนต้นขา เอ็งจำต้องสั่งการกล้ามต้นขาเหมือนกันรายการซ้อมนิจสินขนาดนั้น เตือนใช้คืนตะรางฝึกหัด 15 นาที  แต่ทว่าแม้ท่านอ้างว่ามึงมีเวลาเล่นต้น ขาเพ็จจริงๆ เอ็งก็ จะจำเป็น จะต้องตอกกลับ ผวนไปใช้คืนปล้อง 1 รวมความว่าแตะต้องผ่านที่คุมขังฝึกฝนทั่ววันอาทิตย์ของมึงทั้งหมดที่มีล่วงเลย )
 เพราะกล้าม พาหุชุดหาง พร้อมด้วยกล้ามปลีน่อง - เก่งใช้คืนคุกฝึกซ้อม 15 นาทีตรงนี้เล่นคว้าตลอดเพรา"ส่วนหลัง" งานฝึกฝนกล้ามเนื้อ ชิ้นส่วนอื่น  แต่ทว่าเปล่าสมควรเกิน 3 คราวบัดกรีสัปดาห์ (Webmaster - เนื่องด้วยเรือนจำฝึกฝน 15 นาทีตรงนี้ คีรีจะ เพิ่มงานเล่นพาหุส่วนริม พร้อมด้วยกล้ามปลีน่อง ไว้ครอบครองข้าง STAGGERED SET TRAINING (คลิ๊กอ่านขอรับกระผม) รวมความว่ารวมยอดเล่นไว้ภายในหนเดียวกันผ่านพ้น รวมความว่าวันอะไรณเล่นพาหุท่อนริม ก็จะเล่นกล้ามปลีน่องไปควบคู่  ซึ่งงานเล่นประการใดตรงนี้ คีรี บังคับไว้ในหมายกำหนดการฝึกฝน 15 นาทีตรงนี้ว่าร้าย มอบทำเปล่าเกิน 3 คราวบัดกรีสัปดาห์   รวมความว่าในที่วันที่ฝึกหัด เอ็งก็เล่น กล้ามเนื้อชิ้นส่วนอื่น (ใจ ,ข้าง ,ต้นขา ฯลฯ) อีกด้วยที่คุมขังฝึกฝนยอมดีไป แต่ทว่าพอเพียงเล่นแล้วเสร็จจบ ก็ส่งเสียบังชายเพื่อพาหา ระยะริมพร้อมด้วยกล้ามปลีน่อง อีกด้วยที่คุมขังฝึกฝน 15 นาที (ส่วนกล้ามอุรา ,ข้าง ,ต้นขา มอบใช้ คืนที่คุมขังฝึกฝนสามัญ ) โดยงานเล่นพาหุดุ้นเชิงพร้อมด้วยกล้ามน่องเช่นเดียวกันที่คุมขังฝึกฝน 15 นาทีตรงนี้ จะทำคว้าเปล่าเกิน 3 คราวบัดกรีวันอาทิตย์ เปล่า สงสัยนะครับผม)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น