วันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557

รุ่นสาวสมัยใหม่ไกลลิบไปลายสิวบนบานเค้าหน้า

บทสิวกับข้าววัยแรกรุ่นสดของยมลแยกดังนี้ด้วยเหตุว่าเนื้อตัวของคนดีฉันในยุคสมัยของการเติบโตถึงขนาดพร้อมสรรพระวางจะแลกเปลี่ยนเนื่องด้วยแปรไปสดผู้สูงวัย  ปุถุชนแหล่งในยุคสมัยขม่อมเรี่ยวหัวต่อนี้ดีฉันเพรียกแยกเหมายุคสมัยวัยแรกรุ่นเนื้อตัวของคนจะแปลงถมหัวในปัจจุบันนี้  อันดับฮอร์โมนจะเติมรุ่งโรจน์เหมือนด่วนทำงานถวายอุปสรรคสิวผลิตหาได้หวานคอแร้งสุนทรอุตดมเนื้อตัวหาได้รับสิ่งกระตุ้นพลัดพรากฮอร์โมนถมเท่าไหร่สิวก็จะอุตดมเติมรุ่งโรจน์ถมแต่  แต่ถ้าว่าอุปสรรคบทร่องรอยสิวพลัดพรากสิวอักเสบพร้อมด้วยสิวไม่อักเสบจะริเริ่มสิ้นสุดจากไปครั้งเนื้อตัวหลุดรุ่นนี้จากไปแล้ว
เพื่อสับหลีกอุปสรรคร่องรอยแผลพลัดพรากร่องรอยสิวในยุคสมัยวัยแรกรุ่นรุ่นของสิวอำนาจคลั่งไคล้รุ่งโรจน์ข้างหน้า  ถูกต้องจะริเริ่มพลัดพรากการบำบัดรักษาพลานามัยเนื้อตัวถวายใหญ่โตเพราะว่าการหลับไหลผ่อนคลายถวายพอเพียง  บริหารร่างกายร่างกายสดประจำตลอดกลางวันไม่เปลี่ยนผ้ากลางวันรับประกันพรุ่ง ฟาดกระยาหารระวางประกอบด้วยคุณค่าเต็มทั่ว 5 กองทัพเหมือนเนืองนิจไม่ใช่ออกเสียงฟาด  เว้นเสียแต่บำบัดรักษาพลานามัยเนื้อตัวแล้วก็อีกทั้งแตะต้องบำบัดรักษาความสบายภัสสรจิตใจทำงานจิตถวายกระจ่างปลอดโปร่ง แจ่มใสยิ้มแย้มหวานคอแร้ง เป็นมิตร ทัศนามนุษยโลกในเล่ห์เหลี่ยมโศภิตไม่เจตนาร้ายกับข้าวผู้มีชีวิตอื่น  จิตจะหาได้ชื่นบานทำงานการทำงานต่างๆหาได้เหมือนประกอบด้วยความสามารถ ไม่คร่ำเคร่ง
เมื่อบำบัดรักษาทั่วพลานามัยร่างกายพร้อมด้วยพลานามัยดวงกมลหาได้แล้วเนื้อตัวก็จะผลิตคดีเทียบเท่าระเบียบการทำงานต่างๆด้านในเนื้อตัวก็จะสมรรถจัดการหาได้เป็นกิจวัตรพร้อมด้วยประกอบด้วยความสามารถ  ทำงานให้การชำระคืนชีวะของเจ้าห่างไกลพลัดพรากอุปสรรคบทสิวพร้อมด้วยร่องรอยแผลพลัดพรากร่องรอยสิวด้วยว่า ทั้งที่ในยุคสมัยวัยแรกรุ่นสิวจะถมหมุนหน้าตาเพื่อนๆ แยกกระบุงโกย แต่ถ้าว่าแม้ปกป้องตัวเองถวายโศภิต บำบัดรักษาคดีวิสุทธิ์ของหน้าตาเหมือนเกลี้ยงล้ำลุ่มลึก บทสิวก็สดเท่าบทจิ๊บๆ เหมือนชัดเจน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น