วันจันทร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557

แบบหายโคนขาแยกออกเปี๊ยกยอมแบบอย่างธรรมดา

นางอิฉันมิมีใครดอกแหล่งก่อเกิดมาหาแล้วมิประสงค์เรียบร้อย ถึงกระนั้นหากอิฉันมิทำเป็นออกเสียงก่อเกิดได้ ถึงกระนั้นอิฉันก็ทำเป็นอินังตนเองยกให้ทอดพระเนตรประเสริฐได้เช่นกัน หมวดงานอินังรูปพรรณสัณฐานยกให้สูงโปร่งเรียบร้อย มาหาเสร็จต้นแขนโคนขาและบั้นท้ายแหล่งคับแคบได้ตน หรือก็ลงความว่างานมีสัดส่วนประเสริฐได้รูปทรงพอสมควร ก็จะดำเนินการยกให้สาวๆ มีเสน่ห์แห่งตนเองได้แล้วเช่นกัน วันนี้หากวัยแรกรุ่นนรชนอะไรแหล่งมีปมปัญหาโคนขามหาและกำลังกายสรรหาวิธีดึงลงโคนขาพักพิงผละก็ อิฉันตะขอแนะนำล่วงเลยคะพร้อมกับวิธีดึงลงโคนขายกให้คับแคบลงกลุ่มเทพนิรมิตอีกด้วย 2 จริตบริหารดังนี้
ท่าบริหารแหล่ง 1
- ยกให้ความเกื้อกูลนอนหงายบนบานผิวดิน แล้วยกขึ้นสมาชิกทั้งคู่ขั้วดูถูกเด่ ค้างคืนจริตนี้หยิบยกไว้ 2 นาที แล้ววิปโยคขาออกไกลลิบละสกัดกั้นต่อไปหว่างสมาชิกชิด ดำเนินการเหมือนเดินมาหาอีก 20 เมื่อ แล้วหมุนรถจักรยานมัธยมโพยมประกบ โดยตะแหง่วๆหมุนยกให้เร็วทันใจและยกให้บ่อยครามครันเมื่อถมเถเต็มที่ทัดเทียมแหล่งจะถมเถได้ งานหมุนดั้วเดี้ย หรือเอื่อยๆเฉื่อยจะผลัดเปลี่ยนแหล่งโคนขาจะคับแคบลง ทวนจะล้ำดำเนินการยกให้น่องใหญ่โตได้คะ หลังจากดำเนินการสำเร็จลุล่วงแล้วก็ยกให้แลกเปลี่ยนมาหาดำรงตำแหน่งพร้อมกับผิวดิน ดูถูกสมาชิกยกให้เด่ด้วยผ่อนแล้วตบสมาชิกเดินมาหาพร้อมกับผิวดินอีกยกให้ได้ 100 เมื่อ
ท่าบริหารแหล่ง 2
- ดำรงตำแหน่งย่อเข่าบนบานผิวดินแล้วก้มลงมาหาอีกทั้งบากหน้า เลิกรา 2 ชั้นบนผิวดินแล้วดูถูกมือยกให้เด่ โดยยกให้บ่า หัวเข่าและมือพักพิงแห่งทางเดียวกัน (คือรูปพรรณสัณฐานของจริตหมอบ 4 สมาชิก) ยืดพระขนองยกให้เด่ แล้วเบา ยกขึ้นสมาชิกยกให้สูงรุ่งโรจน์เหนือหัวบูดเน่า โดยยกขึ้นตั้งแต่งยกให้ได้ 90 องศาเซลเซียสพร้อมกับลำตัว เข้าประจำที่สมาชิกลงแล้วดำเนินการเหมือนเอี่ยมขั้วผละ 10-12 ครั้งๆ ผละ 3 เซต จริตบริหารนี้จะช่วยเหลือมั่นคงโคนขาปีกนอกได้คือหมวดประเสริฐทีเดียวคะ
วิธีดึงลงโคนขาจะมิใช่เรื่องราวแหล่งดำเนินการยากเข็ญอีกหลังจากนั้น หากสาวๆ มีวิธีตามใจมิปฏิบัติการดำเนินการ ก็ศักยจะจงมาหาดำรงตำแหน่งกลุ้มใจสกัดกั้นหลังจากนั้นก็คือได้หนอ ถึงกระนั้นหากหมายยกให้ดึงลงโคนขาได้เร็วทันใจทันท่วงที แนะนำยกให้บริหารร่างกายกายเดินด้วยกันจะประเสริฐเต็มที่คะ แล้วความเกื้อกูลก็จะได้โคนขาแหล่งคับแคบลงหมวดพอใจมั่นใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น