วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Toriko' โทริโกะ'มุรธามนุษย์เปิบแปลกประหลาด

โทริโกะ (???)
1 ใน 4 จตุรเทพดา ผู้ค้นเจอวัตถุดิบกระทั่ง 2% ของวัตถุดิบย่านดำรงฐานะบริเวณรู้จักภายในพื้นโลกสามัญ ชน หมายถึงชายสเก๊ตช์โตกระผมสีฟากฟ้า นิสัยตระกอดแต่ถ้าว่าดำรงฐานะมานพใจดีกับสุภาพอ่อน โยน มีภูมิปัญญาและมีชีวิตมือโปรปีกการปะทะ ต่อสู้ ทำความเข้าใจฝีไม้ลายมือคว้ารวดเร็ว ซื่อสัตย์ประสานรอยถ้อยคำสาบาน จะกริ้วเดี๋ยว นี้ขณะทรรศนะว่าจ้างมีขึ้นการขีดฆ่าเพราะปราศจากสาเหตุหรือไม่ใช้วัตถุดิบหมายถึงเครื่องไม้เครื่องมือในเครื่องสถานที่สถุล อยากจะชี้นำเอ็ดในที่ปุยลคอร์ส(เมนดิช)ของเทพยิ่งติดตามภักษ์อาค้างเชีย "GOD" มานุ่งในฟูลคอร์สของตนเองแล้ว จึงกระตือรือร้นเนื้อความเข้มเเข็งเพื่อให้ต้านทานกับคู่อาฆาตสิ่ง เหี้ยมโหด ขณะสมัยก่อนภูมีชีวิตเยาวชนต้น กำพร้าท้องแห้งไม่ต่างจากแบบน้องๆในที่ชุมชนแออัดกระจอกงอกง่อย แล้วจึงตระหนักและเห็น ใจเรื่องยากลำเค็ญของมานพอื่นๆจ๋อยกระทั่งใคร
':อากัปกิริยาไม้เด็ด' : มีดพร้า , เฉือน , มีดพร้าโบยบิน , เฉือนโบยบิน , เลกไนฟ์ , เลกฟอร์ค , ฟอร์คชิลด์ , กำมือหมุด , กำมือสถานที่ขุดน้ำแข็งเปล่า(มีอยู่ในคราวเพิ่มส่วนแบ่งกำมือ) , กำมือหมุดสอง , แคนเอนกายฟอร์ค , เลกบูมเมอแรง, เนลต่อกัน
โคโคะ (??)
1 ใน 4 จตุรเทพดาหนักหนาไม่ทันเวลาเหยื่อ ผู้ชายผู้เรียบร้อยและสุภาพเรียบร้อยเท่านั้นจริงๆจบยังไม่ ตายประเภทปากมีดโกนชำระล้างร่างกายแมลงภู่ แล้วจึงจัดหามารับนามสมญาจากสหาย เหมือนกันยับยั้งแหวไอ้รุ่นใจอารีในที่จตุรสุร ผู้ย่านมีพิษ ตวง 500 หมวด มีเนื้อความศักยในการชดใช้พิษเล่นงานและป้องกันตัวตน จับกลุ่มถึงแม้ศักยบอกล่วงหน้าคนพยากรณ์ ดวงตากอบด้วยความสามารถสูงจนกว่าแลดูได้กระทั่งคลื่นแม่ เหล็กไฟฟ้า และชดใช้มันแผลบภายในการเดาสุ่มวงกลมของสามัญชนคนตรงนั้น รวมกันถึงแม้ เห็นลางสิ้นบุญจัดหามาเพราะ เพื่อมีกรณีนานัปการของพิษทำเนียบตัวเองมี แล้วจึงเกลี่ยสับ เปลี่ยนกรรมวิธีรบพุ่งคว้าพ่างทั่วรูป แบบ ข้อด้อยรวมความว่าข้อความตื๋อเพียงนั้น มีญาติพ่างเอ็ดโดดเป็นคิดส์ หวานเพอเรอร์โครว์
ท่าไม้เด็ด : ครั้นยซั่นไรเฟิล , ครั้นยซั่นอาร์เมอร์ , เฮโลลครั้นยซั่น , อะควอเรเจีย(กรดหายไปทอง) , ความสามารถของนัย เนตร
ซันนี่ (???)
1 ใน 4 จตุรเทพดาหนักหนาไม่ทันเวลาเหยื่อ มีประเภทพิเศษลงความ ว่ามีข้าพระพุทธเจ้าสีสีขาว,สี อัมพร,สีชมพูและสีเขียวพักพิงบนบานหัว ซึ่งกระทำการการทำงานเบี่ยงเบนแยกทั้งรับความสายัณห์ ข้อความเจ็บปวดรวดร้าว ข้อความร้อน หมายถึงผู้แดนสำรวยมัตถกใน 4 จตุรเทพดา มีคนช่วยผมหมายถึงอาวุธ เกล้ากระผมของลดลงนี่ทำเป็นรับทนทุกข์ได้แม้ 300 โลในแต่ละเส้นซึ่งมีอยู่เรื่องเก่งนานาเช่นว่า ง้างวัตถุปัจจัยหนักๆ , ยืดระยะห่างการฟัดได้ห่างไกล , ก้าวเดินบนบานห้วงน้ำได้รับเช่นแมงมุมห้วงน้ำ , ตะเกียกตะกายเขาหินผาหรือไม่แบกแมมเขามอ ธรูปยิ่งใหญ่กว้าง ใหญ่เป็นอาทิ อย่างไรก็ดี ถึงเจ้าตัวจะพะวักพะวงคดีกรณีงามยิ่งครอบครองเสา อย่างไรก็ตามครั้นขุ่น เคืองผ่านพิกัดครั้งไรจะอุปการะผู้อื่นธำรงใกล้ๆตัวเองไม่หาได้เป็นอันขาด เพื่อการตวาดของลดลงนี่มีอยู่เครื่องหมายถิ่นที่รูปลักษณ์ไม่งามยิ่งและขี้ริ้ว แล้วจึงลงมืออุปการะไม่ตั้งใจแจกใครทัศนะ กล้าตรงนั้น วันหลังจัดหามาบุตรของมาเธอร์ สเนค นามกร ควินน์ หมายถึงสัตว์เลี้ยงและเพื่อนซี้
ท่าไม้เด็ด : เปลี่ยนตะหลิว , ครัว(ลดลงนี่อาณาเขต) , แฮร์พันช์ , แฮร์ลีด , แฮร์ล็ใจ , แฮร์เน็ต
ซีบร้า (???)
1 ใน 4 จตุรเทพดาหนักหนาไม่ทันเวลาเหยื่อ มีประเภทพิเศษลงความ ว่าปากของซีบร้าขาดไม่มีชิ้นดียาวเหยียดเคลื่อนถึงแก้ม เนื่องมาจากมุ่งหมายแอ้ม เหยื่อเลี้ยงดูจัดหามาดกรุ่ง หมายถึงนักไม่ทันเวลาอาหาร นิสัยโหดร้ายพล่านและเขมือบ อย่างยิ่งเทียบเท่ากับโทริโกะ มีเนื้อความศักยในการชดใช้สุรเสียงและคลื่นกระยาเลยแล้วจึงเต็มเปี่ยม รวมหมดศักดาสังหารและมีอยู่เรื่องเก่งก้ำการสู้รบตบมือสถานที่ยวดยงเป็นยอด สติวิปลาสการปะทะ ต่อสู้และมีอยู่ "หูแดนนรก" กระทั่งเครื่องราชอิสริยาภรณ์น้ำตา ตกในช่องไฟสิบกิโลเมตรอีก ทั้งได้ฟัง ชัดเจนเหมาการเต้นของ กมลก็พอดียอมรับ ฟังจัดหามาอีกด้วยแล้วจึง พิพากษ์คว้าต่อว่าผู้ตรง นั้นพูดไม่จริงนกเขาไม่ใช่หรือไม่ โดยปกติจะสัมผัสขัง วางสถานที่ฮันนี่พริซั่น ตราบย่อมเยา ปล่อยกายออก ลูกมา การแถวหมู่ชนหยั่งรู้ข่าวเตือนซีบร้าให้กำเนิดมาสู่จะล้มเลิกการ รบพุ่งจัดหามาล้มและหันมาจับมือ เพราะว่าป้องกันเหยื่อ ฉัน นั้นแล้วจึงมีผู้ได้รับผลพวงจากการสู้รบโปร่งตอนเฉลิมซีบร้าจ๋อย มุ่ง หวังโคมัตสึมาดำรง ฐานะเพื่อนซี้
ท่าไม้เด็ด : ซาวด์บาซูก้า , วอยซ์มิสไซล์ , ป้อมสุรเสียง , วอยซ์คัตเตอร์ , เมเทเกดอยส์ , วอยซ์อาร์เมอร์ และลีลาสำหรับสำเนียง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น