วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เหตุเดิมของสมญานารูโตะได้มาลงมาจากงานที่ดินพ่อของนารูโตะ

ปรมาภิไธยของนารูโตะ
นา รูโตะ มีอยู่ความหมายหาได้สองประเภทรวมความว่า น้ำวน หรือไม่ จ้ะมะโบะโกะ (ลูกชิ้นมัศยาพรรณหนึ่งถิ่นที่มีอยู่สีสีขาวและชมพูเพราะมีอยู่ลวด ลายเป็นดวงตรงระหว่างกลาง) นิยมสวมข้างในหยุดเม็ง ซึ่งคือภักษ์โปรดของนารูโตะ เค้ามูลของนามกรนารูโตะได้มามาสู่จากการเขตบิดรของนารูโตะ (มินาโตะหรือไม่ก็ ประสกรุ่นทำเนียบ 4) ได้มาอ่านนวนิยายของจิไหนยะ (เซียนอนาจาร) ซึ่งนวนิยายข้างในข้อความสำคัญกอบ ด้วยดาราเอก พื้นดินประกอบ ด้วยกรณีกล้าอดกลั้นที่ดินชื่อเรื่องนารูโตะ ครั้นแล้วชนกของนา รูโตะแล้วจึงได้มาถกลสมัญญานามลูกเต้าตนเองติดตามตัวละครนั่นเอง
เขาประกอบด้วยชื่อเล่นตกว่า นินจาจอมแปร่ง-นินจาอันดับหนึ่งก้ำเหนือเนื้อความประมาณ การณ์, แหกกฏ, เทพารักษ์ไม่ฉลาด ปัญญามิ้ม (น้ำตาลเมาจิวะ ลดลงซึเกะเพรียก), เจ้ากี้เจ้าการหนวด (โฮติดอยู่เงะเหน้าพื้นที่ 5 หรือไม่ นาเมระอุจิ ซึนาเดะเรียก)
      พระประวัติของนารูโตะ
นา รูโตะกำเนิดมา วงในหมู่บ้านจงเกลียดจง ชังและเกลียดตั้งแต่ผู้ เยาว์ มาตุรงค์ของไศลหมายถึงศักดาสถิตย์ภาพร่างเดือนเก้าหาง ขาแห่งหน2 น้ำตาลเมาซึมากิ ระอุชิชินะ ระอุ ตุงอิจิ แห่งแผ่นดินน้ำตาลเมาซึชิชิโอะ(บริเวณกระแส น้ำวน-อาณาเขตนี้เจนจัดวิชาผนึกออกจะตาย) สัมผัสส่งลงมาคงไว้ย่านโคโนครับตั้งแต่เด็ก ครอบครัว น้ำตาลเมาซึมากิ มีอยู่วับๆเกี่ยว พัน ทั้งเป็นพงศ์พันธุ์ห่างๆของโคตร เขียนชื่อจู ฮาชิชิหยุดม่า เขียนชื่อจู(โฮค้างเงะอ่อน ที่ดิน1)เพราะ น้ำตาลเมาซึมากิ มิโตะ(ศักดาสถิตย์ภาพร่างเดือนเก้าหาง ขาแต่ เดิม ออกเรือนพร้อมทั้ง โฮติดอยู่เงะหนุ่มพื้นที่1) ชนกของคีรีถือเอาว่า โฮติดอยู่เงะหนุ่มพื้นที่ 4 หรือไม่ นามิติดอยู่เสะ มินาโตะ ซึ่งคือผู้สละชีวิตตนเองสู้พร้อมปิศาจจิ้งจอกเดือนเก้าชายพร้อมด้วย ประสานจิ้งจอก เดือนเก้าหางลง จรในรูปนารูโตะ แล้วจึงอาจหัดวิชาของอ่อน ที่ดิน 4 ได้มาคล่องกระทั่งใครๆราวกับลูกกระสุนปืนจุดจักระและชุมนุมรวมหมดวิทยามูลฐานด้วยว่า เพราะนารู โตะได้มารับอำนาจวาสนาลงมาจาก จิ้งจอกเดือนเก้าท้ายเพราะเหมือนประกอบแบ่งออกนารูโตะประกอบ ด้วยจักระสถานที่มากมายก่ายกอง ชุกกระทั่งมนุษย์อื่นข้างในฐานะหนึ่งเดียว กั้น นารูโตะโตขึ้นลง มาพร้อมทั้งคดีโดดที่ดินเปล่ามีอยู่บิตุเรศพร้อมด้วยมาตุรงค์ พร้อมด้วยออกจะตายกระทั่งนั้น นารูโตะกระทบนินจาและคนชราข้างในหมู่บ้านบุคคลอื่นเกลียด ด้วยเหตุว่าข้างในเนื้อตัวนารูโตะนั้นมีจิ้งจอกเดือนเก้าชาย แล้วจึงดำเนินงานส่งมอบสิ่งมีชีวิต, นินจาในหมู่บ้านเขม่นนารูโตะเกี่ยวกับนึก ดูดุนารู โตะทั้งเป็นปีศาจ อูมิโนะ อิรุหมาย ครูสัตว์แต่ เดิมของนารูโตะมีชีวิตขาเขตอุปถัมภ์กรณีสำคัญ กับป้องกันสนใจ ไยดีนารูโตะดุจดัง ลูกเต้า
คาถาเซียนลูกกระสุนปืนวงกลมเครื่องเย็บผ้าเฮอร์ริ อ่านเคนวาเรียว (ทั้งเป็นพิทยพื้นที่จำเป็นจะต้องเข้าสู่โหมดเซียนอย่างเดียวถึงจะใช้ได้ ทั้งเป็นพิทยนารุโตะ เปลืองวิชาแยก แยะเงาพันต้นร่างหัดถึงจตุศักราช พร้อม ด้วยการการปรับเปลี่ยนคุณค่า เพราะแร่ ลม พร้อมด้วย ธาร มาถึงเหตุด้วยขัดขวางเพราะว่าประเภทของคาถาอาคมจะทั้งเป็นระบอบ ลูกกระสุนปืนวงกลมเครื่องเย็บผ้าผีเสื้อน้ำในจะมีอยู่ลมพายุห้วยเฮอร์ริ อ่านเคนแกว่งเพราะว่าเนื้อความเร็วไวสูง พร้อมด้วยรูปพรรณ สัณฐานครั้นเมื่ออนุญาตออกลูกดำเนินจะทั้งเป็นลมพายุน้ำ วนแกว่งอีกด้วยคดีเร็วมากสูงเพราะคุณสมบัติ ธารจักมาถึงเที่ยวไปสนองย่านน้ำในร่างกาย กับคุณวุฒิลมจะทั้งเป็นรูปตัดร่างกายและจิตใจของผู้รับ พวกพ้องจักระจะถูกขาดขาดวิ่นพร้อมด้วยสังขารจะสลายออกลูกละเอียดยิบ ทั้งเป็นเสี่ยงๆ อำนาจพรั่ง พร้อม รอบรู้เข่นฆ่าตัวเมืองใหญ่ๆทั้งธานีได้มาในขยิบตา เพราะเวทมนตร์ตรงนี้ดำรงอยู่แห่งสถานภาพ SS พร้อมด้วยจะมีอยู่ผลข้างเคียงลงความว่า โครงกระดูกของผู้ซื้อจะผลิเจ้าระเบียบตลอดทั้งรูปจักระจะล่มจมเพราะรุนแรงและกล้าถึง ชีวิตเหตุด้วยสัมผัสเปลืองจักระพรั่งพร้อมในการเปลือง ที่ ยุค ปัจจุบัน มนต์ตรงนี้ยังเปล่าได้รับไม่ผิดข้อบังคับหมายความว่าคาถาอาคมต้อง ห้าม)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น